Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Thành công của golf game phụ thuộc vào sức mạnh của trí óc và tính cách hơn là sức mạnh của cơ thể." - Arnold Palmer

Tin tức

Mahan, Knox thi đấu ấn tượng tại vòng 1 AT&T National

Mahan, Knox thi đấu ấn tượng tại vòng 1 AT&T National


Mahan đã có 2 pha đẩy bóng từ khoảng cách 45 feet ghi điểm Par 5 để có được 6 gậy âm và cùng số điểm Par với Russell Knox. Golfer người Scotland này mất 64 gậy trên sân Monterey Peninsula's Shore Course,một trong ba sân duy nhất có điểm Par là 70.


Nhóm đồng 5 gậy âm gồm có Matt Every, Ted Potter Jr., Greg Owen, Ryuji Imada, Scott Langley và Seung-yul Noh, người thuộc top dẫn đầu nhưng sau đó đã bị mắc lỗi bogey tại 2 hố cuối trên sân Spyglass Hill. Trong đó Langley, golfer đầu tiên của The First Tee đã kiếm được tấm thẻ PGA Tour đã ghi được 7 điểm birdie nhưng mắc 2 lỗi bogey trên sân Shore Course.


Brandt Snedeker, người đứng số 1 trên bảng xếp hạng FedExCup 2013 đang dẫn đầu nhóm 4 gậy âm. Anh đang có sự khởi đầu tại các giải đều nằm trong top 3, gần đây nhất là vị trí thứ 3 tại Maui, và vị trí thứ 2 ở Torrey Pines và Phoenix Open.

Lee Westwood đã có màn ra mắt tại PGA Tour 2013 và đã cùng thi đấu với cha mình ông John vào thứ 5 trên sân Pebble Beachs và anh cũng đúng cùng nhóm âm 4 gậy. Đương kim vô địch Phil Mickelson,người vừa đăng quang tại Waste Management Phoenix Open chỉ kết thúc vòng đấu với 1 gậy âm trên sân Monterey Peninsula.

Một số hình ảnh tại vòng 1 AT%T National Pro-am

Phil đang quan sát cú shot tee tại hố số 3 -vòng 1

Diễn viên gạo cội Bill Murray cùng với Bing Crosby, Jack Lemmon, Clint Eastwood là những người được tôn vinh.Họ đã trở thành một phần không thể thiếu của sự kiện Golf này

Cleant EastWood- 82 tuổi nhưng golf vẫn luôn là niềm đam mê với ông

Brandt Snedeker tiếp tục thể hiện phong độ ổn định

Lee Westwoods trở lại

(Nam Giang)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi