Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Tin tức

5 siêu sao bị knock out khỏi Playoff FedEx Cup

5 siêu sao bị knock out khỏi Playoff FedEx Cup

Vòng Playoff FedExCup diễn ra trước khi những giải Major như The Masters - US Open khởi tranh vào mùa thu này. Cuộc đua tranh cho vị trí nhất mùa vẫn rất hấp dẫn, tuy nhiên thiếu vắng đi 5 siêu sao của làng golf thế giới. 

1, Brooks Koepka

Chấn thương đầu gối, căng cơ hông khiến cho Koepka sớm tuyên bố không tham dự The Northern Trust, điều này đồng nghĩa với việc anh không thể có suất tham dự BMW Championship và kết thúc mùa giải PGA TOUR. 

KoepkaInju

Đây là một năm khó khăn cho tay golf từng 4 lần vô địch Major này. Anh gặp chấn thương dai dẳng từ cuối 2019. Không thể qua cắt nhiều giải, và thành tích rất thất thường. Phải đến WGC FedExStJude anh mới tìm lại cảm giác khi suýt chút nữa đăng quang, và xếp T2 giải. Mở màn hứng khởi ở PGA Championship sau đó, hứa hẹn đi vào lịch sử khi trở thành tay golf đầu tiên trong kỷ nguyên đấu gậy 3 lần liên tiếp đăng quang giải. Nhưng vừa phải thi đấu, vừa phải vật lý trị liệu, giọt nước tràn ly ở vòng 4 khi anh đánh 74 gậy và rơi 25 bậc trên BXH. Sau giải đấu, anh sớm tuyên bố rút lui khỏi vòng Playoff PGA TOUR. Có lẽ anh cần tập trung cho 2 Major sắp tới. Brooks Koepka luôn được đánh giá la golfer của những trận đấu lớn, quan trọng khi chỉ trong 3 năm đã giành tới 4 major.

2, Phil Mickelson

The Lefty không thể qua cắt ở giải The Northern Trust khi đánh 74-68 gậy qua hai vòng. Anh xếp hạng 75 trên FedExCup và không thể dành suất thi đấu cho 70 tay golf tốt nhất ở BMW Championship. 

MickelsonTravelers1

Trong năm nay thành tích tốt nhất của Phil Mickelson là về thứ 3 ở Pebble Beach và T2 giải WGC-Memphis. Mặc dù không thể dành suất tham dự playoff tiếp theo của PGA TOUR, nhưng mùa giải của Phil vẫn chưa hết. Anh sẽ lần đầu ra mắt ở hệ thống Champion Tour với giải Charles Schwab Series, Ozarks National.

3, Justin Rose

Đây là một sự đáng tiếc tiếp theo ở vòng Playoff. Golfer đến từ vương quốc Anh - Justin Rose mặc dù có 2 vòng cuối Northern Trust đánh 67-67 gậy, xếp T25. Tuy nhiên thành tích này vẫn chỉ giúp anh có vị trí 91 trên FedExCup và bị loại ở BMW Championship.

RosesplitHonma

Thành tích trong năm của Justin Rose khá khiêm tốn khi về  T3 tại Colonial. Mặc dù không thể đi tới chặng cuối của PGA TOUR mùa này, nhưng Rose sẽ trở lại ở US Open vào tháng 9 tới. Năm ngoái anh về T3 ở US Open.

4, Jordan Spieth

Đã quá lâu rồi người hâm mộ không được thấy Jordan Spieth cầm cúp. Không những thế anh quá nhiều lần không thể qua cắt, thể hiện phong độ thấp so với người bạn thân Justin Thomas. Thành tích tốt nhất của Spieth là về T8 ở CJ Cup vào tháng 9 năm ngoái. 

SpiethATT20

Tại The Northern Trust, anh đánh 69-71 gậy và không thể qua nhát cắt. Spieth xếp vị trí 105 trên BXH FedExCup

5, Rickie Fowler

Rickie Fowler trải qua một năm rất khiêm tốn về mặt thành tích. Anh chỉ có 2 lần về trong top 10 là tại giải American Express (T10) và T5 giải Tournament of Champions.

RickieWMPO20a1

Mặc dù qua lát cắt ở The Northern Trust, tuy nhiên vị trí chung cuộc T49 không thể giúp Fowler có đủ điểm lọt vào top 10 FedExCup. Anh xếp vị trí 94 trên bảng xếp hạng này.

GolfEdit.com 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi