Thứ 3, 16 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Tin tức

Joburg Open vòng 1:Sterne và Kieffer tạm dẫn đầu

Joburg Open vòng 1:Sterne và Kieffer tạm dẫn đầu

Vòng 1 giải Joburg Open đã khởi tranh ngày 7/2 trên sân Golf Royal Johannesburg & Kensington GC. Golfer hiện là đương kim giải đấu là Branden Grace chỉ kết thúc Round 1 với 72 gậy chuẩn trên sân phía Đông. Grace mắc 1 bogey và 1 double bogey và vẻn vẹn chỉ có 3 điểm birdie. Dù sao giải đấu cũng còn tới 3 vòng đấu nữa, nhưng trước mắt anh phải vượt qua được lát cắt nếu không muốn chia tay giải sớm.

Ngược lại với Branden Grace, phải chăng thành tích thi đấu tốt tại giải Dubai Classic của Richard Sterne đang tiếp đà hưng phấn cho anh tại Royal Johannesburg năm nay khi anh đang tạm dẫn đầu với 8 gậy âm cùng với Maximilian Kieffer. Sterne ghi được 6 điểm birdie, 1 eagle và không mắc lỗi bogey nào. Tay golf đã từng vô địch 5 giải trong hệ thống European Tour thi đấu vòng 1 trên sân phía Tây.

Sau vòng đấu, Sterne  rất tự tin và thoải mái khi được thi đấu tại đây, anh chưa gặp bất kỳ rắc rối nào trong 17 green ngày hôm nay. "Nếu tôi tiếp tục thi đấu ấn tượng tại 3 vòng đầu giống như những gì đã làm năm 2008, chắc chắn tôi sẽ có cơ hội lớn vào ngày chủ nhật tới đây" Cựu vô địch giải đấu này 2008 cho biết hay.

Vòng 1 chứng kiến sự bám đuổi sát sao của nhóm sau khi các golfer đều thể hiện tốt khả năng của mình, Với 9 golfer đồng âm 6 gậy, 13 tay golf đồng 5 gậy âm, có tới 18 golfer âm 4 gậy.

(Nam Giang)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi