Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đứng chơi golf quá nhiều. Hai vòng mỗi ngày là đủ rồi” - Harry Vardon

Tin tức

Vòng 1 Northern Trust: Tiger Woods mở màn đầy hứng khởi với 68 gậy

Vòng 1 Northern Trust: Tiger Woods mở màn đầy hứng khởi với 68 gậy

Sử dụng lại cây gậy Putter huyền thoại, Tiger Woods cho thấy lý do anh đặt niềm tin vào nó hàng chục năm nay chưa bao giờ là sai. Ghi được 5 birdie và bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi điểm tốt khác, Tiger Woods kết thúc vòng 1 Northern Trust với 68 gậy (-3). Tiger mắc 2 bogey ở hai đường 9,13 của các hố Par4 sau pha phát bóng không được tốt.

Tiger chia sẻ: "Tôi vẫn đánh bóng từ khu vực tee vẫn không tốt như mong đợi. Điều này khiến cho việc tiếp cận green sau đó gặp nhiều khó khăn. Việc gạt bóng đã cải thiện hơn rất nhiều tuy nhiên tôi đã bỏ lỡ một vài cơ hội ghi điểm ngon ăn đáng tiếc". 

Tiger Woods xuất phát đường 10 cùng 2 tay golf đến từ European Tour là Dylan Frittelli (69 gậy) và Matthew Fitzpatrick (77 gậy). 

Tại hố số 7 Par5 dài 582 yards, Tiger đưa bóng vào cỏ rough sau khi teeshot, nhưng pha đánh gậy gỗ sau đó đưa bóng lên khu vực gần green. Với pha chip tốt sau đó, Tiger ghi điểm birdie từ khoảng cách 2 yards để có tổng 3 gậy âm. Anh nâng con số này lên -4 khi có birdie ở hố 8 Par3 sau đó.

Tiger: "Tôi thích tốc độ hiện tại của sân golf này. Mọi thứ đều rất vừa vặn với tôi. Đây là nơi mang đến nhiều kỷ niệm đẹp và hi vọng tôi phát huy được thành tích ở các vòng đấu tới".

Một số các tay golf đáng chú ý khác: Rory McIlroy có vòng đấu 69 gậy (-2), Rickie Fowler xuất hiện tại giải với khuân mặt đã cạo râu - anh đánh 67 gậy (-4), Justin Thomas - golfer dẫn đầu ở FedExCup hiện tại mở màn 68 gậy (-3), đương kim vô địch PGA Championship Collin Morikawa đánh 71 gậy (Even Par).

Giải đấu này thiếu vắng một sô golfer tên tuổi đáng chú ý trong đó phải kể đến Brooks Koepka, nhà vô địch của 4 danh hiệu Major rút lui do tái phát chấn thương ở đầu gối trái.

The Northern Trust là giải đấu đầu tiên trong loạt giải Playoff của PGA TOUR. Có 125 tay golf thi đấu và chỉ có 70 golfer được bước tiếp vào giải đấu BMW Championship tuần sau. Chỉ có 30 golfer có thứ hạng cao nhất được thi đấu ở trận chung kết Tour Championship - tìm ra nhà vô địch mùa. Giải Tour Championship không áp dụng lát cắt.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi