Thứ 3, 19 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Một người có thể gạt bóng tốt luôn là một đối thủ xứng tầm với bất cứ ai.” – Willie Park

Tin tức

Bộ tứ WAGR tại Vietnam Amateur Open 2020

Bộ tứ WAGR tại Vietnam Amateur Open 2020

Tiêu chí của giải VAO là các golfer có handicap không vượt quá 9.9 đối với người Việt Nam, và handicap 7. cho người nước ngoài (đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam). Giải đấu 2020 quy tụ được đông đảo các vận động viên khắp mọi miền đất nước. Số lượng người đăng ký đạt kỷ lục và BTC phải sớm đưa nhiều golfer vào danh sách chờ. 

Vietnam Amateur Open 2020 thiếu vắng một số gương mặt như Trương Chí Quân, golfer có nhiều lần vô địch quốc gia. Chí Quân không thể về Việt Nam do dịch Covid 19 hoành hành ở Mỹ cũng như phải tiếp tục hoàn thành công tác học tập. Tương tự là trường hợp của anh em nhà Nguyễn Phường Toàn và Nguyễn Phương Khang. Tuy nhiên giải đấu vẫn có rất nhiều tài năng golf trẻ khác, đang làm mưa làm gió trong thời gian qua. Đầu tiên là Nguyễn Bảo Long - đương kim vô địch nghiệp dư quốc gia Việt Nam VAC 2019, vđv Nam nghiệp dư của năm tại Vietnam Golf Awards, Đặng Quang Anh - vô địch đối kháng quốc gia 2018, Nguyễn Nhất Long - vô địch nghiệp dư đối kháng 2019, Trần Lam - golfer nhận danh hiệu golfer trẻ nam của năm do Vietnam Golf Awards bình chọn. 

Nguyễn Bảo Long vượt cắt tại giải golf nghiệp dư lớn nhất khu vực ...

Nguyễn Bảo Long vô địch Vietnam Amateur Championship 2019 với tư cách là golfer trẻ tuổi nhất lịch sử 

Đây là bộ tứ rất đáng chờ đợi tại giải đấu năm nay và tất cả đều nằm trên bảng xếp hạng nghiệp dư thế giới. Thời điểm hiện tại, trên WAGR, Đặng Quang Anh đang có thứ hạng tốt nhất với vị trí 2983 trước khi bước vào VAO 2020. Nguyễn Nhất Long đứng thứ 2 với vị trí 5124. Trần Lam bám sát sau với 5769 và Nguyễn Bảo Long là vị trí 6447. Tất cả đã dành nhiều thời gian tập luyện chuẩn bị cho giải rất kỹ lưỡng. Chúng ta đang rất chờ đợi những vòng đấu bùng nổ và màn so tài của những tài năng trẻ này. 

WAGR2020

Ngoài ra cũng không thể không chú ý tới golfer trẻ có Handicap thấp trên Vhandicap là Nguyễn Đặng Minh (index 0.3), anh trai là Nguyễn Quang Trí (index 2.0). Cả hai góp mặt tại VAO từ 2018 và càng ngày càng tiến bộ vượt bậc. Đoàn Uy - golfer trẻ tuổi nhất lịch sử giải VĐQG qua cắt tại VAO 2019 cũng góp mặt. Đoàn Uy là golfer trẻ có kỹ năng toàn diện, điều còn thiếu là tâm lý thi đấu cũng như trải nghiệm ở giải đấu lớn. Nếu khắc phục được điểm yếu của mình, Đoàn Uy sẽ là một trong những golfer có sự bứt phá trong thời gian tới. Golfer đã thắng Đoàn Uy ở vòng chung kết đối kháng QG lứa tuổi U12 là Nguyễn Anh Minh cũng góp mặt tại VAO. Nguyễn Anh Minh là tay golf thi đấu rất 'lì lợm' và ngày càng cải thiện khả năng thi đấu. Nguyễn Anh Minh cũng được bình chọn là VĐV Golf tiềm năng của năm tại Vietnam Golf Awards. 

Giải vô địch golf Nghiệp dư Quốc Gia VAO diễn ra từ ngày 16-19/7 trên sân golf Vinpearl Nam Hội An, có áp dụng nhát cắt. Giải được phát sóng trực tiếp trên GolfNewsTV và VTVCab On tất cả các ngày thi đấu.

Về thời gian lên sóng cụ thể 4 ngày thi đấu của giải VAO như sau:

+ 16/7: 12h00 - kết thúc (dự kiến khoảng 18h30)
+ 17/7: 12h00 - kết thúc (dự kiến khoảng 18h30)
+ 18/7: 08h30 - kết thúc thi đấu + trao giải Nữ (dự kiến 15h00)
+ 19/7: 08h30 - kết thúc thi đấu + trao giải Nam (dự kiến 14h30)

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi