Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Tin tức

Tiger Woods tái xuất vào tuần tới

Tiger Woods tái xuất vào tuần tới

Siêu hổ xác nhận thi đấu tại giải The Memorial Tournament trên sân Muirfield Village Golf Club, Ohio tuần tới. Đây là giải đấu được sáng lập bởi huyền thoại Jack Nicklaus. 

Woods chia sẻ trên mạng xã hội Twitter vào sáng thứ Năm: "Tôi rất mong muốn được thi đấu trở lại cùng với mọi người. Thực sự là rất lâu rồi tôi mới có cảm giác khao khát được ra ngoài đến như thế".

Cùng với Tiger Woods, golfer số 1 thế giới là Rory McIlroy cũng góp mặt tại The Memorial. Ngoài ra golfer số 2 Jon Rahm, số 3 Dustin Johnson, số 4 Webb Simpson, số 5 Justin Thomas, số 8 Patrick Cantlay và số 9 Patrick Reed cũng sẽ đến Muiffield. Bên cạnh đó cũng có golfer tên tuổi khác như Jordan Spieth, Justin Rose và Phil Mickelson.

Lần gần nhất người hâm mộ golf được chứng kiến Tiger Woods thi đấu là vào cuối tháng 5, nơi anh đánh cặp cùng Peyton Manning để vượt qua Phil Mickelson và Tom Brady trong The Match II: Champions for Charity. Trận đấu đã quyên góp được 20 triệu đô la từ thiện.

Woods thi đấu 2 giải trong năm 2020 này. Anh về T9 ở Farmers Insurance Open tháng 1 và thi đấu ở Genesis Invitational trong tuần thứ 2 tháng 2. Anh về vị trí thứ 68 sau hai ngày cuối tuần thi đấu đều vượt chuẩn số gậy.

Đối với giải the Memorial Tournament, Tiger Woods sở hữu số lượng danh hiệu đồ sộ với 5 chức vô địch. Bao gồm 3 năm liên tiếp từ 1999 đến 2001. Lần gần nhất đăng quang là 2012. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi