Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Cú đánh quan trọng nhất là cú đánh kế tiếp” - Ben Hogan

Tin tức

Hai golfer tiếp theo của PGA TOUR nhiễm Covid 19

Hai golfer tiếp theo của PGA TOUR nhiễm Covid 19

Dylan Frittelli, Harris English phải rút khỏi giải Rocket Mortgage Classic tuần này (Getty Images)

Hai golfer là Dylan Frittelli, Harris English bắt buộc phải rút khỏi giải Rocket Mortgage Classic sẽ diễn ra trong tuần này do dương tính với virus Corona. Đây là trường hợp thứ 4,5 của PGA TOUR nhiễm NCoV.

PGA TOUR đã ra thông báo vào tối Chủ Nhật trước khi các tay golf chuẩn bị rời đi sau khi kết thúc giải Travelers Championship, chuẩn bị cho Rocket Mortgage Classic ở Detroit. Dylan Frittelli đã không thể qua được nhát cắt ở Travelers. Trước đó anh xếp đồng hạng 8 ở RBC Heritage và đang đứng vị trí 105 thế giới.

Harris English là golfer mới nhất được xét nghiệm dương tính với Covid 19. English là golfer thứ 5 sau Nick Watney, Cameron Champ, Denny McCarthy và Dylan Frittelli. Riêng Cameron Champ đã có 3 lần xét nghiệm âm tính trong 4 ngày.

Harris English không thi đấu ở Travelers tuần qua. Hiện tại CDC đã có những chỉ dẫn giúp golfer người Mỹ thực hiện việc tự cách lý.

Harris English chia sẻ: "Tôi cảm thấy khỏe. Cảm ơn sự hỗ trợ của Tour và CDC cho tôi. Hi vọng mọi người sẽ được an toàn khi thi đấu".

PGA TOUR hiện tại cũng đang siết chặt lại công tác kiểm tra NCov do lượng golfer nhiễm virus này đang có chiều hướng gia tăng. Tại Mỹ, số ca nhiễm mới đang bùng phát trở lại ở hơn 26 bang. Rất nhiều chuyên gia cho rằng Mỹ đang quá vội vàng mở cửa nền kinh tế và nguy cơ về làn sóng Covid-19 thứ 2 đang đe doạ quốc gia này.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi