Thứ 4, 08 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

"Golf ngoài là một môn thể thao thì nó cũng nên được xếp vào một bộ môn nghệ thuật'' - BLV Nam Giang

Tin tức

Golfer thứ 3 của PGA TOUR dương tính với NCov

Golfer thứ 3 của PGA TOUR dương tính với NCov

McCarthy, có ngày đầu mở màn 67 gậy tại giải Travelers Championship. Tuy nhiên anh không thể tiếp tục khi dương tính với virus corona. Anh là golfer thứ 7 phải rút lui khỏi giải do liên quan đến Covid 19, và là golfer thứ 3 dương tính với NCov. Anh dự kiến sẽ teeoff vào buổi chiều cùng với Bud Cauley và Matt Wallace. Khi biết thông tin McCarthy dương tính Covid 19, Bud Cauley cũng bỏ giải. 

Chia sẻ của McCarrthy: "Tôi cảm thấy mọi thứ vẫn ổn. Tuy nhiên tối qua tôi tỉnh dạy lúc nửa đêm và cảm thấy cơ thể mình rất đau. Hình như có gì đó không ổn".

McCarthy được xét nghiệm sáng thứ 6 và cho kết quả dương tính. Anh phải tự cách ly 10 ngày. Sau giải Travelers anh dự kiến tham gia đình ở Maryland nhưng bây giờ kế hoạch đã thay đổi. Denny McCarthy đã thi đấu 2 giải PGA TOUR trước đó, về 66 ở Colonial và không qua cắt giải RBC Heritage. McCarthy xếp vị trí 59 trên FedExCup.

Như vậy sau Nick Watney, Cameron Champ thì Denny McCarthy là golfer tiếp theo dương tính với Virus đang gây chết chóc nhất trên thế giới. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi