Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi bạn la mắng ầm ĩ, nhưng đánh 6 lại hay ghi là 5” - Paul Harvey 

Tin tức

Brooks Koepka bỏ giải do Caddie dương tính với SARS Cov2

Brooks Koepka bỏ giải do Caddie dương tính với SARS Cov2

Sau hai trường hợp golfer trên TOUR dương tính với Covid 19 là Nick Watney và Cameron Champ, Brooks Koepak là tay golf thứ 5 rút khỏi giải đấu do lý do liên quan đến Covid 19. Golfer từng 4 lần vô địch Major ra thông báo không thể tham dự giải do caddie của anh là Ricky Elliot dương tính với SARS Cov2, mặc dù lần kiểm tra sau đó đều có kết quả âm tính. Tuy nhiên Koepka vẫn duy trì quyết định rút khỏi giải đề phòng khả năng mắc bệnh.

Danh sách các golfer đã phải rút khỏi giải Travelers Championship do liên quan tới Covid 19 có Brooks Koepka và em trai Chase Koepka, Webb Simpson, Graeme McDowell, Cameron Champ. Trong nhóm này có Cameron Champ đã chính thức xác nhận nhiếm virus Corona. Nhà vô địch RBC Heritage tuần trước là Webb Simpson quyết định bỏ giải sau khi tiếp xúc với những người trên.

Brooks Koepka chia sẻ: "Tôi chưa từng xét nghiệm Covid-19, nhưng tôi cho rằng vấn đề xảy ra lúc này là nghiêm trọng. Tôi không muốn việc mình tham dự sẽ bị ảnh hưởng đến sức khỏe của chính mình cũng như nhiều người khác. Việc làm đúng đắn lúc này là về nhà, để bảo vệ các bạn bè những người liên quan đến giải Travelers Championship tuần này."

Koepka cũng cho biết anh lên kế hoạch bỏ qua 2 giải đấu tiếp theo nữa trước khi tính toán trở lại với Memorial. Bên cạnh caddie của Koepka, thì huấn luyện viên swing của anh là Claude Harmon III cũng phải xét nghiệm ngày thứ Tư vừa qua sau khi có vòng đầu tập với Graeme McDowell. McDowell cũng phải rút khỏi giải do caddie của anh dương tính với Covid 19. PGA TOUR đang ráo riết kiểm tra lại quy trình xét nghiệm và cần đảm bảo sự an toàn cho các tay golf. 

Brooks Koepka trở lại PGA TOUR với vị trí thứ 7 ở RBC Heritage Harbour Town, đánh dấu vị trí top 10 đầu tiên kể từ Tour Championship 2019.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi