Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Bạn sẽ không biết áp lực là gì cho đến khi cá cược 5$ nhưng trong túi chỉ có 2$.” – Lee Trevino

Tin tức

Cameron Champ dương tính với Covid 19

Cameron Champ dương tính với Covid 19

PGA TOUR đã xác nhận thông tin trên sau khi có kết quả từ CDC, đơn vị hỗ trợ xét nghiệm Covid 19 tại các giải đấu. Cameron Champ đã phải rút khỏi giải đấu. Một đại diện của Tour cho biết: "Champ sẽ được nhận những hướng dẫn đầy đủ nhất để có thể bắt đầu tự cách ly dưới hướng dẫn của CDC".

Cameron Champ năm nay 25 tuổi, và có 2 danh hiệu PGA TOUR. Anh hiện có thể trạng tốt tuy nhiên cảm thấy thất vọng vì kết quả dương tính với Covid 19. Champ nói: "Điều quan trọng lúc này phải bảo vệ những người khác không bị lây nhiễm, trong đó có những người tôi yêu thương".

Vào thứ 6 tuần trước, Nick Watney sau vòng 1 RBC Heritage đã có những triệu chứng của bệnh và trở thành golfer đầu tiên trên Tour nhiếm Corona Virus. Điều này khiến rất nhiều golfer trên Tour lo lắng bởi Watney cũng tiếp xúc với nhiều người trong đó có Rory McIlroy và Brooks Koepka. 

Tại Mỹ, sau khi chính phủ nới lỏng giãn cách xã hội, thì đã có 26 bang xuất hiện những các nhiễm mới và lan rộng do mọi người đi lại mua sắm và ăn uống. Các chuyên gia cảnh báo nước Mỹ sẽ phải đón nhận nhiều điều tiều tệ nữa nếu không có những biện pháp phòng ngừa mạnh mẽ.

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi