Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đứng chơi golf quá nhiều. Hai vòng mỗi ngày là đủ rồi” - Harry Vardon

Tin tức

Vòng 2 Charles Schwab: Đánh 63 gậy, Rory McIlroy vươn lên mạnh mẽ

Vòng 2 Charles Schwab: Đánh 63 gậy, Rory McIlroy vươn lên mạnh mẽ

Dẫn đầu hiện tại đang là Harold Varner III với tổng điểm -11 sau hai ngày đấu 63,66 gậy. Nếu ngày đầu tiên là một vòng đấu bogey free âm 7 thì vòng 2 Varner III có chút khó khăn hơn. Anh mắc ngay điểm Triple bogey ở hố xuất phát số 10 sau khi nhận gậy phạt ở cú đánh thứ 2 vào khu vực không thể cứu. Varner III cần đến gậy thứ 5 mới lên green và thực hiện 2 putt. Anh kịp lấy lại bình tĩnh với birdie hố 12,13, 16 trước khi khép lại 9 đường đầu với bogey ở đường 18. Harold Varner III tăng tốc và lấy lại phong độ ở 9 đường sau khi có tới 4 birdie liên tiếp từ các hố 4 đến 7, và bổ sung birdie ở hố 9 cuối cùng. Hoàn thành vòng 2 với 66 gậy, Varner III tiếp tục duy trì ngôi đầu với tổng điểm -11. Anh xếp trên hai tay golf xếp đồng hạng 2 đúng 1 gậy âm là Jordan Spieth và Bryson DeChambeau.

VarnerIIIa1

Harold Varner III thi đấu khởi sắc trong giải đấu trở lại của PGA TOUR (Getty Images)

Vòng đấu này chứng kiến sự bứt phát của golfer số 1 thế giới Rory McIlroy trên sân đấu Colonial. Siêu sao người Bắc Ai Len đã nhảy 35 bậc lên vị trí đồng hạng 4(-9) khi hoàn thành ngày thi đấu thứ Sáu với 63 gậy (-7). Trước đó anh mở màn giải The Charles Schwab với 68 (-2). Rory có được 1 eagle, 6 birdie và mắc duy nhất 1 bogey ở số 9 sau cú ongreen không thành công. Với vòng 2 bứt phá này, Rory McIlroy chỉ cách người dẫn đầu đúng 2 gậy âm và sẵn sàng cho ngày Moving Day. Xếp cùng hạng T4(-9) cùng Rory có Collin Morikawa và Xander Schauffele.

Justin Thomas chỉ có được vòng đấu âm 2, rơi 4 bậc về T7(-8) cùng Branden Grace người Nam Phi, Justin Rose, Gary Woodland và Daniel Berger. Bubba Watson đánh 66 gậy vòng 2 để vươn lên xếp đồng hạng 14 âm 6 cùng với 4 tay golf khác.

Với nhát cắt -2, giải The Charles Schwab Challenge phải chia tay với rất nhiều các tên tuổi như Phil Mickelson, Rickie Fowler, Matt Kuchar, Sergio Garcia, đương kim vô địch giải Kevin Na, golfer số 2 thế giới Jon Rahm.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi