Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người nghiện Golf có thể chơi trên đỉnh Everest nếu cờ được cắm ở trên đó" - Pete Dye

Tin tức

Chủ tịch GLC xúc động khi nói lời cảm ơn tới thành viên câu lạc bộ

Chủ tịch GLC xúc động khi nói lời cảm ơn tới thành viên câu lạc bộ

Khi câu lạc bộ GLC được xướng tên với danh hiệu CLB Golf của năm, toàn bộ khán phòng đã dành tràng pháo tay lớn cùng những tiếng reo hò hưng phấn. GLC vượt qua 2 đề cử rất mạnh khác là Queen Club và 92-95 để lên bục cao nhất của giải thưởng.

Chủ tịch GLC ông Vũ Tùng đã đại diện CLB lên nhận cúp từ Nhà báo Trịnh Long Vũ. Trước khi trao giải thưởng, đồng trưởng ban tổ chức Vietnam Golf Awards ông Trịnh Long Vũ có nói đôi điều: "Đây là hạng mục khó nhất khi mà có quá nhiều CLB golf phong trào xứng đáng ở vị trí nhận giải. Hội đồng bình chọn đã làm việc rất công tâm và cuối cùng đã chọn được ra GLC là câu lạc bộ của năm. Tôi muốn mời tất cả các thành viên của GLC đang có mặt tại đây lên nhận giải".

VNAwardsGLC

Nhà báo Trịnh Long Vũ (phải) mời tất cả thành viên GLC lên nhận giải thưởng 

Trong thời khắc nhận giải CLB của năm, chủ tịch GLC ông Vũ Tùng đã vô cùng xúc động trong bài phát biểu cảm ơn. Ông bày tỏ sự tự hào của câu lạc bộ Golf có tuổi đời sắp sang năm thứ 15, là lá cờ đầu trong việc phát triển golf phong trào ở Việt Nam. Thành viên của GLC không chỉ trải dài từ Bắc vào Nam mà còn có ở khắp mọi nơi trên thế giới. Sự hình thành và phát triển của GLC như chính là sự đi lên của phong trào Golf ở Việt Nam. 

Dưới đây là bài phát biểu của chủ tịch GLC tại Gala Vietnam Golf Awards 2019:

 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi