Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Tin tức

Eagle xuất sắc mang lại chiến thắng cho Gallacher tại Dubai Desert Classic

Eagle xuất sắc mang lại chiến thắng cho Gallacher tại Dubai Desert Classic

Golfer người Scotland này đã có pha ghi điểm Eagle thứ 5 xuất sắc tại lỗ 16 (Par 4) ngày thi đấu cuối. Anh kết thúc với ngày thi đấu với 71 gậy, tổng số 22 gậy âm hơn người đứng thứ 2 là Richard Sterne 3 gậy để đăng quang giải đấu Omega Dubai năm nay.

Phát biểu của anh sau giải: "Thực sự là tôi quá hạnh phúc, đã quá lâu rồi kể từ năm 2004 tại St Andrew đến nay tôi mới cảm nhận được hương vi của chiến thắng, nó thật là ngọt ngào". Mặc dù có 4 pha bóng hỏng đầy đáng tiếc trong tuần này xong Gallacher nói:" Đôi lúc bạn đã thực sự cố gắng để làm mọi điều tốt nhất,xong vẫn cần một chút may mắn và thần kỳ".

Gallacher sẽ leo lên vị trí thứ 60 trên bảng xếp hạng Golf thế giới sau khi WGC xếp hạng lại vào tuần tới, và anh đang có 1 cơ hội lớn tiến lên vị trí top 50 để chuẩn bị cho The Masters Tournament trên sân Augusta National tháng 4 tới. Anh cho hay: " Đây là giải Major duy nhất tôi chưa từng tham dự. Hàng năm tôi chỉ ngồi ở nhà cùng các con theo dõi qua ti vi, và rõ ràng nó là giấc mơ của tôi khi được thi đấu tại đây". Và kế hoạch của Gallacher khi lọt vào top 50 để được tham dự cùng đội tuyển châu Âu chuẩn bị cho Ryder Cup diễn ra 2 năm một lần (dự kiến là tại Gleneagles năm 2014).

Chile's Felipe Aguilar và Dane Thorbjørn Olesen cùng ở vị trí thứ 3 và golfer người Anh Lee Westwood ở vị trí thứ 4 sau khi anh có pha đánh bóng xuống nước ở Par 5 cuối.

Sterne người về nhì tại giải đấu này vẫn chưa hết thất vọng khi anh để tuột mất chiến thắng sau những vòng dẫn đầu, nhưng đây là giải đấu mà Sterne có màn thi đấu tốt nhất kể từ khi anh trở lại do chấn thương điều mà đã làm tan vỡ mọi kế hoạch năm 2010,1011 của anh.

(Nam Giang)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi