Thứ 6, 25 Tháng 10 2024

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Tin tức
GolfEdit GolfEdit
March 15, 2020, 9:41 am

The Players chia đôi tổng thưởng mỗi golfer nhận hơn 50 ngàn đô la

The Players chia đôi tổng thưởng mỗi golfer nhận hơn 50 ngàn đô la

The Players đã phải huỷ sau khi kết thúc vòng 1 do lo ngại sự lây lân nguy hiểm của Viurs Corona.  Uỷ viên điều hành PGA TOUR Jay Monahan xác nhận vào chiều thứ Sáu rằng, một nửa khoản tổng thưởng là 7,5 triệu đô la sẽ được chia đều cho mỗi người tham dự. Như vậy golfer sẽ nhận 52.083 đô la cho khoản thu nhập không chính thức.

the-players

Câu hỏi lớn nhất được đặt ra cho nhiều tay golf là làm thế nào Tour có thể giải quyết được các vấn đề này trong những tuần tới khi hàng loạt giải bị huỷ cho tới tận Valero Texas Open. 

“Chúng ta đều phải tiến về phía trước và cân nhắc mọi việc thật thấu đáo. Mục tiêu tập trung của Tour hiện tại là tất cả người chơi nhưng trong tình thế cấp bách, sự an toàn cho cộng đồng luôn phải được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi tin tất cả sẽ vượt qua được thử thách này".

Monahan cũng được hỏi về trường hợp của C.T. Pan người đã rút khỏi giải trước khi vòng 1 bắt đầu do liên quan đến NCov. Liệu tay golf người Đài Lan có được nhận khoản chia tiền thưởng này không? Monahan nói: "Anh ấy đã không thi đấu ở Tour nên không được nhận khoản tiền này".

GolfEdit.com

3