Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Cú đánh quan trọng nhất là cú đánh kế tiếp” - Ben Hogan

Tin tức

Hoãn giải VĐ Các CLB Toàn Quốc và VĐ CLB 12 Con Giáp

Hoãn giải VĐ Các CLB Toàn Quốc và VĐ CLB 12 Con Giáp

Thời gian gần đây, dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của Virus Corona gây ra đang diễn biến khó lường. Tại Việt Nam chỉ trong hơn 2 ngày đã có 15 ca nhiễm mới. Trước tình hình trên, Tổng cục TDTT đã có văn bản hỏa tốc số 288/TCTDTT-VP trong ngày 10/3 về việc tăng cường hoạt động chống dịch Covid-19 và tạm dừng hoặc lùi các giải đấu thể thao trong tháng 3/2020.

VCC20Hopa1

Ngay khi có văn bản trên, Hiệp hội Golf Việt Nam lập tức đưa ra thông báo về việc hoãn vô thời hạn giải đấu VĐ Các CLB Golf Toàn Quốc (VCC) 2020, theo kế hoạch dự kiến diễn ra từ 26-29/3 trên sân golf FLC Golf Links Sầm Sơn. VGA và đơn vị thực hiện giải VGS sẽ sớm thông báo thời gian tổ chức lại giải trong thời gian sớm nhất. Các CLB golf đã hoàn tất nghĩa vụ tài chính sẽ được hoàn lại phí tham gia thi đấu. BTC sẽ liên hệ trực tiếp với các CLB để thực hiện. Theo thông tin thì đã có gần 30 CLB đăng ký tham dự VCC.

Hoãn giải VĐ Các CLB 12 Con Giáp

Giải golf VĐ Các CLB 12 Con Giáp dự kiến khởi tranh vào ngày 12/3 tới đây trên sân golf SKYLAKE đã thông báo chuyển lịch thi đấu sang ngày 19/5, lùi hơn 2 tháng so với dự định. Đây được coi là một phản ứng rất nhanh của BTC giải, cùng chung tay ngăn chặn và chống lại dịch bệnh Covid 19 đang đe dọa thủ đô. 

Gapmat12CG3

Trước đó, đông đảo thành viên của các CLB đã tập luyện miệt mài suốt hơn 1 tháng qua để chuẩn bị cho ngày hội thi đấu đặc biệt. Sẽ có 96 trận đấu MatchPlay tính điểm. Mỗi trận thắng được 1 điểm, hòa 0,5 điểm và thua là 0 điểm. Tổng cộng mỗi CLB sẽ có 16 trận, đội nào có nhiều điểm nhất trên BXH sẽ là đội chiến thắng. Cúp luân lưu và huy chương vàng sẽ dành cho nhà vô địch, đội hạng nhỉ là Huy chương Bạc và đội hạng ba là Huy chương Đồng. Ngoài ra BTC có có thêm giải phong cách.

Với tinh thần chung của cả nước chống dịch như chống giặc, việc tạm hoãn các giải đấu là điều bất khả kháng nhưng là việc làm cần thiết để góp phần ngăn chặn và chiến thắng lại dịch bệnh nguy hiểm này.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi