Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ chơi một vòng mà không học được điều gì đó mới về bộ môn này cả.” – Ben Hogan

Tin tức

Rory McIlroy, Adam Scott, Matt Kuchar chia sẻ ngôi đầu Genesis Invitational

Rory McIlroy, Adam Scott, Matt Kuchar chia sẻ ngôi đầu Genesis Invitational

Golfer số 1 thế giới Rory McIlroy vẫn giữ được sự bình tĩnh mặc dù để lỡ một số cơ hội tốt. Với 4 birdie và mắc duy nhất 1 bogey hố 14, Rory hoàn thành ngày đấu với 68 gậy (-3). Adam Scott, tiếp tục đã hưng phấn từ vòng 2 (64 gậy) để vươn lên đồng dẫn đầu với tổng âm 10 gậy. Điểm birdie hố 18 từ khoảng cách hơn 3 yards giúp golfer người Úc có số gậy 67(-4). Trong khi đó Matt Kuchar mắc 3 bogey ở các đường 13,15,16 để rồi kết thúc với âm 1 gậy. Anh vẫn duy trì ngôi đầu bảng xếp hạng nhưng vị trí này đã phải chia sẻ cho cả Rory McIlroy và Adam Scott.

GI20RoryR3

Rory McIlroy đang củng cố vị trí số 1 thế giới bằng những kết quả tích cực tại Genesis Invitational (Ảnh: Getty Images)

Rory chia sẻ sau vòng đấu: "Tập trung vào những gì mình cần phải làm là điều tôi luôn đề cao. Bạn phải vượt qua chính mình và đừng nghĩ đến bất kỳ ai khác. Nếu thi đấu đủ tốt sau một ngày, kết quả sẽ không làm bạn thất vọng. Nhưng nếu không đạt được mong đợi, sẽ luôn có những người thi đấu tốt hơn mình vươn lên. Golf luôn là thế và phải nỗ lực cho đến những hố đấu cuối cùng"

Đây là lần thứ 17 trong 18 vòng gần đây nhất trên PGA Tour mà Rory kết thúc với kết quả số gậy ở đầu 6 kể từ chiến thắng tại TOUR Championship. 

Adam Scott từng chiến thắng ở Riviera năm 2005 và anh đang đứng trước cơ hội lên ngôi một lần nữa ở sân đấu huyền thoại này. Genesis Invitational là giải đấu đầu tiên trong 2 tháng qua của Adam Scott sau khi anh đăng quang ở Australian PGA Championship, tháng 12/2019.

Người thi đấu thất vọng nhất có lẽ thuộc về Tiger Woods. Siêu hổ dường nhưng chắc chắn không thể có danh hiệu PGA TOUR thứ 83 tại Riviera năm nay khi có màn trình diễn đáng quên ở vòng 3 Genesis Invt. Tiger dính tới 4 putts ở khoảng cách 6 yards tại hố 13 và đây là lần thứ 2 trong năm anh anh thực hiện nhiều lần gạt như vậy. Mùa gần nhất Tiger có nhiều lần 4 putts là vào năm 1998, cách đây 22 năm. Anh tiếp tục mắc 3 putts ghi ở hố 14Par3 và 3 putt ở hố 16 cũng là Par3 nữa. Siêu hổ khép lại ngày đấu với 76 gậy (+5). Anh rơi về vị trí T63(+5) trên BXH. Genesis Invt là giải đấu do chính Tiger tổ chức. Anh chưa từng một lần được nâng cúp tại Riviera trong tổng số 82 danh hiệu đã có được trong quá khứ. 

Chia sẻ sau vòng đấu, Tiger nói: "Tôi cảm nhận khá tệ từ những cú đánh on green và gạt. Tôi sẽ cần phải tìm ra nguyên nhân sớm để giải quyết thật tốt trong ngày thi đấu Chủ Nhật".

Woods cũng cho biết anh chưa thực sự sẵn sàng cho WGC-Mexico Championship tuần tới và không chắc có tham dự thi đấu hay không. The Masters sắp đến gần và trước mắt anh còn có giải đấu có khoản tiền khủng và được ví là Major thứ 5, The Players Championship. 

GI20TigerR3

Tiger Woods có một ngày thi đấu đáng quên (Ảnh: Getty Images)

Harold Varner III ghi điểm birdie ở 2 hố cuối, kết thúc 69 gậy để đứng 1 gậy phía sau nhóm dẫn đầu. Anh chia sẻ vị trí đồng hạng 4(-9) cùng với Russell Henley (68). Dustin Johnson, golfer từng vô địch trên sân Riviera 3 năm trước, ghi được 5 birdie 1 eagle để hoàn thành ngày đấu với 67 gậy. Anh và Joel Dahmen (66) tạm đứng ở vị trí T6(-8). 

Tay golf thi đấu tốt nhất trong ngày Moving Day thuộc về Hideki Matsuyama. Golfer người Nhật đánh 64 gậy (-7). Anh có 1 eagle, 6 birdie và mắc duy nhất 1 bogey ở hố số 7. 

Dưới đây là diễn biến chính ở vòng 3 Genesis Invitational: 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi