Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong tất các chướng ngại vật, sợ hãi là tệ nhất.” – Sam Snead

Tin tức

Khai mạc giải golf chinh phục HIO "khủng'' cùng Bamboo Airways 2020 - Chuyến bay mùa xuân

Khai mạc giải golf chinh phục HIO "khủng'' cùng Bamboo Airways 2020 - Chuyến bay mùa xuân

Ngày 10/2, tại FLC Golf Links Sam Son giải đấu “Bamboo Airways Spring 2020” đã chính thức khởi tranh với buổi thi đấu đầu tiên. Đúng với tên gọi Bamboo Airways Spring 2020 – Chuyến bay mùa xuân khi đây là giải golf mở màn trong hệ thống giải golf của tập đoàn FLC năm Canh Tý 2020. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 10/2 đến 16/2. 

Phát biểu tại lễ khai mạc ông Đỗ Việt Hùng – TGĐ FLC Biscom- Trưởng BTC giải nhấn mạnh: “Giải Bamboo Airways Spring 2020 là lời tri ân chân thành và sâu sắc mà Bamboo Airways muốn gửi tới tất cả các khách hàng, các đối tác đã và đang đồng hành với Hãng. Nhờ có sự ủng hộ này cùng với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Bamboo Airways được bình chọn là “Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất” trong năm 2019 và “Hãng hàng không dẫn đầu khu vực Châu Á”

CCMX20a4

TGĐ FLC Biscom, ông Đỗ Việt Hùng phát biểu khai mạc

Giải đấu “Bamboo Airways Spring 2020 - Chuyến bay Mùa xuân” diễn ra trong 7 ngày, sở hữu cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới hàng trăm tỷ đồng, bao gồm: 4 biệt thự Galaxy Park tại FLC Sầm Sơn, 16 xe hơi hạng sang, voucher golf tại các sân của FLC Biscom, vé máy bay của Hãng hàng không Bamboo Airways, voucher nghỉ dưỡng tại hệ thống FLC Hotels & Resorts, voucher du thuyền và nhiều quà tặng giá trị khác đến từ các nhà tài trợ.

CCMX20a3

16 xe hơi hạng sang nằm trong các hạng mục giải thưởng Hole in one của giải

Ngoài cơ cấu giải thưởng giá trị, giải “Bamboo Airways Spring 2020” cũng có sự đồng hành của các Nhà tài trợ: Hãng hàng không Bamboo Airways, PetroVietNam PVI, Haxaco, Bệnh viện Hà Thành, Seilar, VINACS, Fourteen, AdGen, Balenga.

Cùng với các tiện ích 5 sao đồng bộ của Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn và sự chuyên nghiệp của Ban tổ chức, giải “Bamboo Airways Spring 2020 – Chuyến bay mùa xuân” hứa hẹn sẽ là một trong những giải đấu đáng nhớ, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho golfer tham dự.

Các golfer sẽ thi đấu bằng thể thức đấu gậy dựa theo cách tính điểm Handicap Ngày (System 36). Trong 14 buổi thi đấu (7 ngày), 102 cúp sẽ được trao cho các golfer xuất sắc cùng những phần thưởng có giá trị. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng sẽ trao giải Eagle & Albatross tại tất cả các hố Par-4 và Par-5, áp dụng cho các golfer nghiệp dư.

“Bamboo Airways Spring 2020 – Chuyến bay mùa xuân”  diễn ra tại sân FLC Golf Links Sam Son, Thanh Hóa. Đây là sân golf 18 hố dạng links, có cách bố trí độc đáo của các hố golf, vị trí hướng biển. Đáng chú ý, đây còn là sân golf sở hữu nhiều giải HIO giá trị nhất từ trước tới nay, điển hình như cú HIO trị giá 10 tỷ đồng của golfer Trần Huy Cương đã để lại dấu ấn đặc biệt tại giải golf Bamboo Airways 18 Tournament diễn ra tháng 11/2019 vừa qua. Cũng như các giải đấu trước đây, thì các golfer được quyền đăng ký nhiều ngày thi đấu để có cơ hội 'rinh' Hole in one giá trị 'khủng'.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi