Thứ 5, 18 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Sự tập trung xuất phát từ sự kết hợp của tự tin và khát khao." - Arnold Palmer

Tin tức

Golfer European Tour đánh 67 gậy dù bỏ vòng đấu tập cũng như không có Caddie

Golfer European Tour đánh 67 gậy dù bỏ vòng đấu tập cũng như không có Caddie

Ryan Fox có vòng mở màn giải Victorian Open với 67 gậy. Kể từ lần vô địch giải ISPS HANDA World Super 6 Perth cách đây 1 năm, Fox chưa từng lọt vào top 10 ở bất kỳ giải đấu nào. Anh rơi từ vị trí 66 về 156 thế giới. 

Nhưng Fox đã có vòng đấu rất tốt với 67 gậy mà không cần đánh tập ngày thứ Năm. Fox còn ''chất'' hơn khi không có caddie trợ giúp thi đấu. Nguyên nhân Fox bỏ qua ngày đấu tập có liên quan đến tình trạng sức khỏe chưa đảm bảo. Ryan Fox chưa tìm được caddie nhưng rất may mắn vợ anh là Anneke đã thế chỗ ở phút trót. 

RyanFoxET20

Ryan Fox có vòng đấu mở màn 67 gậy (-5) giải ISPS Handa Victorian Open

Dường như cả hai khá ăn ý và mọi việc rất thuận lợi. Tay golf người New Zealand ghi được 1 eagle, 5 birdie và mắc 2 bogey trong ngày để có vòng đấu âm 5. 

"Tôi đã có rất nhiều cú đánh tốt trong ngày hôm nay. Tôi hài lòng với điểm số âm 5 có được. Sân golf Geelong độ khó vừa đủ, chỉ một vài hố putts không hề dễ. Dù sao mọi việc cũng ổn" - Fox chia sẻ.

Báo chí cũng chưa hỏi Fox về việc anh đã phối kết hợp với vợ như thế nào trong lần đầu làm việc cùng nhau khi thi đấu. Nhưng có lẽ vợ Fox cũng là nguồn cổ vũ tốt giúp anh vượt qua khó khăn. Trên Tour việc vợ xách túi golf cho chồng không phải hiếm. Chúng ta có thể thấy vợ Patrick Reed nhiều lần song hành với chồng trên Tour. Vợ của Matt Kuchar... Rất nhiều người vợ là trợ thủ đắc lực cho chồng, yên tâm thi đấu. Chúng ta chỉ chưa biết rõ các golfer này trả ''Catxe'' cho vợ bao nhiêu nếu có thưởng từ giải tham dự.

Fox kết thúc vòng hai với 71 gậy (-1) và vượt qua nhát cắt. Hiện tại anh xếp vị trí T20 trên BXH. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi