Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Chiến thắng không phải là tất cả, nhưng mong muốn được chiến thắng thì có." - Arnold Palmer

Tin tức

Wyndham Clark dẫn đầu vòng 1 WM Phoenix Open với bogey-free âm 10 điểm

Wyndham Clark dẫn đầu vòng 1 WM Phoenix Open với bogey-free âm 10 điểm

Thi đấu ở gần nhóm xuất phát cuối đường 10, Clark đã hoàn thành vòng đấu mở màn WM Phoenix Open 2020 với kỷ lục cho bản thân với 61 gậy (-10). Điểm số này giúp Clark đứng trên đỉnh bảng xếp hạng, dẫn cách biệt 2 gậy với cựu vô địch FedExCup Bill Horschel (63 gậy, âm 8).

clarkWMPO20

Wyndham Clark có vòng đấu tốt nhất sự nghiệp (Ảnh: Getty Images)

Wyndham Clark đã ghi được 8 birdie trải dài từ hố 12 cho đến hố 3. Anh mang về thêm 2 birdie nữa ở đường 7 và 8 trước khi có par ở hố 9 sau khi mặt trời đã lặn.

"Tôi đưa được bóng lên fairway phần lớn trong trận đấu, và putt bóng thì thực sự ngoài sức mong đợi". Clark nói.

Với số gậy 61, Clark chỉ cách kỷ lục sân đúng 1 gậy được Grant Waite lập được năm 1996. Anh cân bằng thành tích 61 gậy với Mark Calcavecchia năm 2001, Phil Mickelson năm 2005 và 2013. Clark là cựu sinh viên trường đại học Oregon. Anh năm nay 26 tuổi và có lần thứ 2 góp mặt đầy đủ một mùa Tour. Clark lỡ cắt 2 tuần trước trên sân Torrey Pines khi có vòng thứ 2 đánh 79 gậy. 

J.B. Holmes xếp ở vị trí thứ 3 với -7 điểm. Holmes gây ấn tượng với điểm Hole in one hố số 4 Par3. Tay golf người Mỹ có danh hiệu PGA TOUR đầu tiên trong sự nghiệp cũng chính tại WM Phoenix Open 2006 và sau đó năm 2008.

JBHolmeswmpo20

JB Holmes ghi Hole in one tại giải WMPO 2020 (Ảnh: Getty Images)

"Thi đấu ở WMPO giống như thể đang đánh golf ở sa mạc vậy. Tôi rất hứng thú khi ở đây. Green luôn có những thách thức địa hình đặc biệt và khá nhanh" Holmes chia sẻ.

Tom Hoge, Harris English, Bud Cauley và Byeong Hun An cùng đánh 65 gậy. Nate Lashley, K.J. Choi, Sungjae Im, Adam Long và Hudson Swafford chia sẻ vị trí đồng hạng 8(-5). 

Jon Rahm mở màn với 67 gậy (-4). Nếu đăng quang tại WMPO 2020, Rahm sẽ lần đầu tiên leo lên vị trí số 1 thế giới. 

Giải Waste Management Phoenix Open luôn hút đông đảo người hâm mộ đến theo dõi. Trong đó hố 16PAR3 được coi như là đấu trường Colesium của làng golf với khán đài chứa 20 ngàn chỗ ngồi. Tại giải đấu năm nay, rất nhiều vận động viên tham dự bày tỏ tri ân với cựu huyền thoại bóng rổ vừa qua đời Kobe Bryant. Justin Thomas, Max Honma, Toni Finau... đều mặc những chiếc áo đấu của Kobe. Khán giả đều hô vang tên biểu tượng của Lakers tại giải đấu.

finau_wmpo20

Toni Finau rất đau buồn trước tin qua đời của Kobe. Nơi tai nạn xảy ra cũng rất gần nhà của Toni (Ảnh: Getty Images)

 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi