Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Golf ngoài là một môn thể thao thì nó cũng nên được xếp vào một bộ môn nghệ thuật'' - BLV Nam Giang

Tin tức

Làng golf thế giới 'shock' trước sự ra đi của huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant

Làng golf thế giới 'shock' trước sự ra đi của huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant

Kobe Bryant với biệt danh là The Black Mamba (Rắn đen) đã qua đời sau vụ rơi máy bay trực thăng ở Calabasas, California. Cựu cầu thủ LA Lakers thường xuyên sử dụng chiếc trực thăng riêng Sikorsky S-76 để đi du lịch. Cô con gái 13 tuổi là Giana cũng là nạn nhân ở thảm họa này. Tin tức Kobe qua đời đã làm rúng động cả làng thể thao thế giới trong đó có Golf. Rất nhiều các ngôi sao hiện tại đã chia sẻ lòng tiếc thương vô hạn trước sự ra đi của Kobe và những người xấu số. 

KobeDied1

Golfer số 1 thế giới Brooks Koepka chia sẻ trên twitter: "Kobe Bryant là người hùng thủa niên thiếu của tôi. Thậm chí đến lúc này anh ấy vẫn là người truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều. Tôi thức dạy mỗi ngày để xem những câu nói của anh ấy mỗi lần mở điện thoại. Ý chí của Kobe thực sự thôi thúc và động lực cho tôi trải qua giai đoạn khó khăn. Yên nghỉ nhé Kobe"

Justin Thomas: "Không thể nào bỏ được đoạn video ra khỏi đầu tôi lúc này. Tôi không còn lời gì để miêu tả sự mất mát quá to lớn của thể thao thế giới. Những gì Kobe đã làm trong quá khứ thực sự giúp ích cho tôi rất nhiều trong cuộc sống".

Phil Mickelson: "Phần còn lại của thế giới thương tiếc trước sự ra đi của huyền thoại Kobe và con gái Giân và các hành khách khác. Không còn lời nào để mô tả nỗi buồn và mất mát lớn mà chúng ta đều cảm nhận thấy".

Bryson DeChambeau: "Thật khó để tin điều này. Yên nghỉ nhé Kobe".

Bubba Watson: "Tôi đã nghe được tin hung này khi ở tee hố 11 ngày hôm nay ở Torrey Pines. Chúng ta đã mất đi một người đàn ông tuyệt vời, một vận động viên vĩ đãi, một huyền thoại. Con gái anh và những người khác cũng đã ra đi mãi mãi. Tôi xin cầu nguyện cùng với các thành viên gia đình anh ấy. Cảm ơn anh vì những cống hiến cho thể thao thế giới. Yên nghỉ nhé Kobe"

Luke Donald: "Một trong những vận động viên thể thao vĩ đại nhất đã ra đi quá sớm- tin tức quá đau lòng - Tất cả những người ra đi hãy yên nghỉ"

Paula Creamer: "Tôi đã không nói lên lời. Cuộc sống thực sự quá ngắn ngủi và mỗi ngày chúng ta cần cầu nguyện cho chính mình. Kobe và Gigi và những hành khách khác đã ở trên chiếc máy bay trực thăng đó. Tôi xin gửi lời cầu nguyện và chia buồn sâu sắc nhất".

Jhonattan Vegas: "Thật khó để mô tả một từ nào về sự mất mát của biểu tượng thể thao bao thế hệ. Yên nghỉ nhé Kobe. Chúng tôi sẽ rất nhớ anh.

Kobe Bryant đã dành toàn bộ sự nghiệp 20 năm với LA Lakers. Anh đã giành năm chức vô địch NBA và 18 danh hiệu All-Star trước khi giải nghệ vào năm 2016. Với bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ, Bryant được coi là một trong những cầu thủ bóng rổ vĩ đại nhất. LA Lakers đã treo số áo 8 và 24 để tri ân những đóng góp to lớn của ngôi sao sinh năm 1978.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi