Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

Một cú đánh bóng thẳng tắp luôn là một sự may mắn.” – Jack Nicklaus

Tin tức

Ghi 7 birdie, Rory áp sát ngôi đầu vòng 1 Farmers Insurance Open

Ghi 7 birdie, Rory áp sát ngôi đầu vòng 1 Farmers Insurance Open

Trước khi giải đấu này diễn ra, các chuyên trang golf hàng đầu đều đưa ra nhận định việc nếu đăng quang Farmers Insurance, siêu sao người Bắc Ai Len là Rory McIlroy sẽ tiếp quản lại vị trí số 1 thế giới từ Brooks Koepka.

Mặc dù Rory chia sẻ đây không phải là mục tiêu trong năm 2020 và thực tế để vô địch Farmers IO không hề dễ. Nhưng màn thể hiện ở vòng 1 cho thấy golfer của 4 danh hiệu Major đang sẵn sàng tranh đua cho chức vô địch giải. Rory có những cú đánh tiếp cờ và chip thực sự vừa vặn để mang về tới 7 điểm birdie. Anh mắc 2 điểm bogey đáng tiếc ở hố số 3 Par3 sau khi đưa bóng không tới được green, hố 13Par4 là cú phát Driver tệ và phải cứu bóng trong cỏ rough. Nhưng với tổng gậy 67(-5), Rory đang kém nhóm dẫn đầu gồm Keegan Bradley và Sebastian Cappelen đúng 1 gậy.

Farmers2020Rory

Rory McIlroy có sự khởi đầu tốt tại Farmers Insurance Open 2020 (Ảnh: Getty Images)

Tuy nhiên ở vị trí T3(-5) có tới 8 golfer đồng hạng. Trong đó 7 golfer là thi đấu ở sân Bắc của Torrey Pines. Duy nhất Bubba Watson đánh 67 gậy ở sân phía Nam. Bubba có tình huống ghi điểm eagle ở cú đánh thứ 3, hố 18PAR5. Bóng đã lên green rồi giật ngược trở lại lăn vào lỗ.

Ở nhóm đồng hạng 67 gậy này có 2 golfer người Hàn Quốc cũng là thành viên của đội tuyển Presidents Cup Quốc Tế đáng chú ý là Sungjae Im, Byeong Hun An.

Nhưng mọi ánh mắt chú ý nhất đều hướng tới Tiger Woods. Siêu hổ chọn Farmers Insurance là giải đấu mở màn của năm 2020. Lý do cũng rất dễ hiểu bởi đây là giải golf anh thành công nhất trong lịch sử với 7 lần vô địch. Nếu tính trên sân Torrey Pines thì không thể không nhắc tới chức vô địch US Open 2008, danh hiệu Major thứ 14 trong sự nghiệp của Tiger.

Tiger Woods thi đấu trên sân Bắc của Torrey ở vòng 1 Farmers IO. Xuất phát từ đường 10, Tiger mắc bogey đầu tiên tại giải ở hố 11 khi đưa bóng lên rough rồi sau đó vào bunker và mất tới 2 lần gạt. Anh có birdie ở hố 13,17 trước khi có bogey tiếp theo ở hố 18Par4. Nhưng đó là những gì tệ nhất trong ngày bởi 9 hố sau đó, Tiger Woods đánh âm 3, không mắc bogey nào để về 69 gậy. Siêu hổ tạm xếp vị trí T21. Đây cũng là thứ hạng của Patrick Reed, Brandt Snedeker và 10 tay golf khác.

TigerFIO2020

Tiger vẫn cho thấy được sự bình tĩnh, chắc chắn trong ngày mở màn Farmers IO (Ảnh: Getty Images)

Trên BXH hiện tại, các golfer xếp ở nửa sau phần lớn là thi đấu ở sân phía Nam trong ngày mở màn. Có lẽ ngày thứ 2 sẽ là những màn bứt phá kịch tính trước khi nhát cắt được xác định.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi