Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tinh thần là nguyên nhân làm hỏng cú đánh nhiều hơn thể lực.” – Tommy Bolt

Tin tức

Lượt playoff thứ 7 phải chuyển sang ngày hôm sau, giải Diamond Resorts TOC cuối cùng cũng tìm ra nhà vô địch

Lượt playoff thứ 7 phải chuyển sang ngày hôm sau, giải Diamond Resorts TOC cuối cùng cũng tìm ra nhà vô địch

Vòng đấu playoff giữa hai tay golf nữ phải chuyển sang 8h sáng thứ Hai để phân định thắng thua. Trước đó Hataoka, Lopez và Inbee Park cùng hoàn thành 4 vòng đấu với số điểm -13, trong đó Park bị loại ở lượt hố phụ thứ 3 sau khi có cú Drive xuống nước. 

Gaby Lopez và Hataoka tiếp tục bất phân thắng bại cho hết lượt hố thứ 6. Bước sang ngày playoff sáng thứ Hai, pha gạt bóng xuất sắc từ khoảng cách gần 8 met ghi birdie của Lopez đã gây áp lực lớn đến Hataoka. Mặc dù ở khoảng cách ngắn hơn, nhưng tay golf người Nhật đã không thể ghi được birdie để kéo dài thêm lượt đấu phụ. Chung cuộc, Gaby Lopez đã lên ngôi xứng đáng tại giải Diamond Resorts Tournament of Champions.

HataokoDiamond20

Nasa Hataoka tiếp cờ tốt hơn nhưng không thể có được birdie ở lượt hố phụ thứ 7 (Ảnh: Getty Images)

Lopez mang về nhà 180 ngàn đô la tiền thưởng. Gaby Lopez sinh năm 1993 là golfer chuyên nghiệp người Mexico. Đây là danh hiệu LPGA TOUR thứ 2 trong sự nghiệp, trước đó năm 2018 Lopez có chức vô địch đầu tiên ở Blue Bay LPGA.

LopezDiamond20a

Gaby Lopez có chức vô địch LPGA TOUR thứ 2 trong sự nghiệp (Ảnh: Getty Images)

Gaby Lopez cũng từng đại diện cho Mexico thi đấu ở Olympics 2016 và đây là bước chạy đà tốt để chuẩn bị cho thế vận hội ở Tokyo mùa hè này. 

Gaby Lopez năm 2019 đã thi đấu ở 28 giải, qua cắt 22, kiếm 507.171 đô la tiền thưởng, với 5 lần về top 10. 

John Smoltz, cựu tay ném bóng chày của Atlanta Braves và hiện tại là chuyên gia của Fox MLB, bảo vệ chức vô địch bảng người nổi tiếng Pro-Am. Với tổng điểm 150 Stableford sau 4 ngày đấu, Smoltz tốt hơn 9 điểm so với Mardy Fish (cựu quần vợt người Mỹ) và 12 điểm so với Mark Mulder (cựu tay ném bóng chày Mỹ).

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi