Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Golf ngoài là một môn thể thao thì nó cũng nên được xếp vào một bộ môn nghệ thuật'' - BLV Nam Giang

Tin tức

VĐ Golf Đối kháng QG 2019: Nhiều tuyển thủ Union Cup 'rụng' trước vòng tứ kết, nhóm hạt giống thẳng tiến

VĐ Golf Đối kháng QG 2019: Nhiều tuyển thủ Union Cup 'rụng' trước vòng tứ kết, nhóm hạt giống thẳng tiến

Sau hai ngày thi đấu 26-27/12, Giải golf VMC 2019 đã tìm ra được 4 cặp đấu tứ kết Nam, và các trận bán kết thuộc bảng Trẻ - Nữ và Trung Cao Niên. Trong bảng Nam VMC, golfer hạt giống số 1 Đặng Quang Anh sẽ gặp Trần Aaron ở cặp đấu tứ kết đầu tiên. Trần Aaron trước đó xuất sắc vượt qua một trong những golfer cực kỳ kinh nghiệm ở Matchplay là Hà Ngọc Hoàng Lộc- golfer từng có 4 lần khoác áo tuyển Union Cup miền Bắc. Anh để thua Aaron với tỷ số 2&1. Đặng Quang Anh thắng Nguyễn Chí Trọng 6&5 và vượt qua Hoàng Văn Hùng với tỷ số 3&1 ở vòng bảng.

VMC19QA

Đặng Quang Anh quyết tâm bảo vệ ngôi vô địch giải VMC (Ảnh: Duy Dương)

Cặp đấu tứ kết thứ 2 giữa hạt giống số 4 Lưu Đình Hùng gặp tay golf Dương Văn Vinh. Cả hai tay golf đã loại lần lượt các golfer cũng là thành viên của tuyển Union Cup miền Bắc. Trong đó Lưu Đình Hùng loại Đinh Hồng Phong sau trận đấu giằng co tới tận hố thứ 20. Dương Văn Minh thắng đậm với tỷ số 5&3 trước Nguyễn Đức Ninh, hạt giống số 5 của giải. Nguyễn Đức Ninh đã để Dương Văn Minh vượt qua do chính những sự bất ổn về tâm lý của mình khi liên tục có những đường bóng không tốt.

Cặp đấu tứ kết thứ 3 là cặp đấu giữa Nguyễn Nhất Long và Nguyễn Quang Trí. Trong đó Nguyễn Quang Trí lần đầu góp mặt ở vòng tứ kết của VMC sau khi loại Đoàn Văn Nam, một thành viên khác của tuyển Union Cup miền Bắc với tỷ số 6&5 ở vòng bảng, tiếp tục thắng hạt giống số 7 người Hàn là Yang Jung Soo tỷ số 1 up để góp mặt ở tứ kết. Cặp tứ kết thứ 4 thuộc về trận đấu giữa Đỗ Anh Đức và Lưu Văn Tuấn. Đỗ Anh Đức đang trải qua một năm thi đấu cực tốt, anh từng lập kỷ lục số gậy 68 tại sân FLC Golf Links Sầm Sơn để vô địch giải. Anh cũng có nhiều lần thi đấu cùng với Lưu Văn Tuấn, và đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu hấp dẫn giữa 2 golfer tương đối lớn tuổi ở bảng Nam. 

VMC19QA1

Golfer Đỗ Anh Đức đang giữ được sự ổn định và là ứng cử viên cho ngôi vô địch giải đấu (Ảnh: Duy Dương)

Ở các bảng đấu Trẻ, Nữ và Trung Cao Niên đã bước sang các trận đấu bán kết. Hai cái tên nổi bật cũng là những nhà vô địch QG Nữ là Nguyễn Thảo My và Đoàn Xuân Khuê Minh đều chiếm ưu thế. Khuê Minh sẽ thi đấu với Nguyễn Hà My ở bán kết 1 và Thảo My sẽ gặp Yến Vi ở bán kết 2. Khả năng cao sẽ trận chung kết sẽ là hai cái tên Thảo My và Khuê Minh. Nhưng trong thi đấu đối kháng mọi thứ đều có thể xảy ra, đã có rất nhiều golfer đã để thua sau khi dẫn trước nhiều hố thắng. 

VMC19TM1

Nguyễn Thảo My thẳng tiến tới bán kết VMC 2019 (Ảnh: Duy Dương)

Bảng trẻ đối kháng QG xác định 2 cặp đấu bán kết là Nguyễn Anh Minh gặp Đặng Minh Anh, Nguyễn Đức Sơn gặp Đoàn Uy. Cặp bán kết 1 thì cả Anh Minh và Minh Anh đều có chiến thắng tương đối dễ ở vòng trước đó để góp mặt trong trận đấu quyết định tay golf vào chung kết. Đoàn Uy cũng thắng 7&6 trước Nguyễn Hà Linh để gặp Nguyễn Đức Sơn - tay golf đã có trận đấu cực kỳ kịch tính với Trần Minh Kiên khi kết quả thắng thua được phân định ở hố thứ 19.

Bảng Trung Cao Niên, các cái tên quen thuộc đều góp mặt ở bán kết như Nguyễn Duy Hải, Lê Xuân Quang, Đường Ngọc Dương. Nguyễn Duy Hải vượt qua Nguyễn Văn Đàm với tỷ số 1 Up, Nguyễn Huy Tiến cũng để thua với tỷ số tối thiểu 1Up trước Lê Xuân Quang, lỡ hẹn với trận bán kết. Nguyễn Duy Hải sẽ gặp Lê Xuân Quang để tiến tới trận đấu cuối cùng của giải. Đường Ngọc Dương thể hiện sức mạnh hơn cả khi thắng hạt giống số 7 Nguyễn Quốc Công với tỷ số cách biệt 5&4. Nguyễn Duy Dậu thắng Nguyễn Văn Hưng 2&1 để góp mặt ở bán kết 2 gặp Đường Ngọc Dương.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi