Thứ 3, 23 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Tin tức

Tiger Woods kiếm 63.9 triệu đô la năm 2019, xếp thứ 11 vận động viên thu nhập cao nhất thế giới

Tiger Woods kiếm 63.9 triệu đô la năm 2019, xếp thứ 11 vận động viên thu nhập cao nhất thế giới

Trở lại 10 năm trước, Tiger Woods đang phải đối mắt với scandal tình ái, tài sản sụt giảm sau ly hôn. Có những thời điểm tưởng Tiger Woods đã mất hết và chấm dứt sự nghiệp golf khiên liên tiếp chấn thương và còn bị bắt vì do lái xe trong trạng thái mất kiểm soát. Nhưng chỉ chưa đầy 2 năm qua, mọi vinh quang đã lại trở lại với Tiger Woods khi anh đang khiến nhiều người muốn bật TV để xem Golf hơn, kéo đông khán giả đến với các giải đấu hơn.

Tiger Woods bắt đầu hồi sinh phong độ từ năm 2018 khi có chiến thắng PGA TOUR đầu tiên sau 5 năm. Theo đó siêu hổ xuất sắc lên ngôi giải golf Tour Championship trước sự chứng kiến của hàng chục ngàn khán giả trên sân East Lake. Điều gây kinh ngạc nhất cho làng golf thế giới năm 2019 khi Tiger Woods đã có lần thứ 5 đăng quang The Masters, mang về danh hiệu Major thứ 15 trong sự nghiệp và thu hẹp khoảng cách với Jack Nicklaus. Chưa dừng lại ở đó, Tiger Woods san bằng kỷ lục 82 danh hiệu PGA TOUR mà Sam Snead nắm giữ hơn 50 năm qua bằng chức vô địch Zozo Championship. Giữa năm nay Tiger Woods đã nhận được Huân chương tự do của tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump. 

MAS0414TIGERWINs

Tiger Woods vô địch The Masters 2019 (Getty Images)

Tiger Woods dường như đang làm sống lại thời kỳ đỉnh cao khi có màn trở lại quá sức tưởng tượng. Tiger nhận được hợp tác nội dung toàn cầu trong nhiều năm với Discovery's GolfTV từ 2018. Taylor Made chi đậm để được Tiger Woods là gương mặt đại diện có sức ảnh hưởng nhất từ trước đến nay cho hãng. Bridgeston Ball trả 1-2 triệu đô la/1 năm để Tiger sử dụng bóng. Bên cạnh đó Nike đã tăng hợp đồng quảng cáo với Tiger từ 11 triệu đô la/ năm lên 20 triệu đô la. Anh ký hợp tác lâu dài với hãng Rolex và Uppder Deck. Nhận thêm 2 triệu đô la/ 1 năm khi đạt thỏa thuận với thức uống năng lượng Monster Beverage. Rất nhiều các hợp đồng quảng cáo lớn đã mang về cho Tiger Woods khoản thu nhập siêu khủng. Theo tạp chí Forbes, khoản tiền kiếm được của Tiger Woods năm 2019 là 63,9 triệu đô la, xếp thứ 11 trong danh sách các vận động viên kiếm nhiều tiền nhất thế giới. Tiger Woods từng giữ vị trí số 1 của BXH này trong 11 năm. Vận động viên đang có thu nhập cao nhất thế giới là Lionel Messi với 127 triệu đô la cho năm 2019.

Tổng tài sản hiện tại của Tiger Woods vào thời điểm này ước tính với con số hơn 800 triệu đô la Mỹ. Tính từ khi chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp từ năm 1996, Tiger Woods kiếm được 1,4 tỷ đô la thu nhập nhờ quảng cáo hình ảnh và hợp tác thương hiệu. Nhưng vụ li hôn năm 2010 với vợ khiến Tiger sụt giảm tài sản hơn 100 triệu đô la. 

Với màn trình diễn thuyết phục của năm 2019, nhiều người tin tưởng Tiger Woods sẽ tiếp tục gặt hái thành công và phá vỡ nhiều kỷ lục mới. Chắc chắn nhiều hãng đang rất muốn Tiger Woods đặt bút ký trong thời gian tới.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi