Thứ 7, 27 Tháng 7 2024

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

December 18, 2019, 21:52 pm

CBS và NBC ký hợp đồng 700 triệu đô la/1 năm để tái mua bản quyền PGA TOUR

CBS và NBC ký hợp đồng 700 triệu đô la/1 năm để tái mua bản quyền PGA TOUR

Theo phóng viên John Ourand của tạp chí Sports Business Journal cho biết thì khung hợp đồng này có thời hạn 9 năm, bao gồm toàn bộ các giải đấu ở PGA TOUR mùa giải 2019-2020. PGA TOUR có thể nhận 700 triệu đô la/1 năm với bản hợp tác mới này, tăng gần 400 triệu đô la so với hợp đồng trước đây.

CBSPGATOUR1

NBC và CBS tiếp tục mang đến cho khán giả trọn vẹn lịch trình thi đấu của cả mùa giải. Chỉ có một sự thay đổi là hai hãng truyền hình này sẽ thay phiên nhau sản xuất loạt Playoff FedEx Cup, trong đó NBC sẽ là 5 giải còn CBS sẽ nhận 4. Trong thỏa thuận hiện tại, NBC có quyền duy nhất cho toàn bộ các Giải vô địch Tour cuối mùa.

Cũng theo tạp chí  tạp chí Sports Business Journal, PGA TOUR cũng đạt được thỏa thuận tương tự với GolfChannel với khoản phí mới tăng gấp đôi hiện tại.

Tuy nhiên, quyền kỹ thuật số vẫn đang được đàm phán. NBC Sports hiện đang sở hữu quyền phát trực tuyến, thông qua ứng dụng PGA Tour Live. NBC đang tìm cách giữ lại các dịch vụ trực tuyến đó, trong khi ESPN + và Discovery cũng đã tham gia đấu thầu. Amazon, sau khi bày tỏ sự quan tâm sớm với PGA TOUR thì đã bỏ cuộc đua, theo SBJ. (GOLFTV và Golf Digest đều là một phần của Discovery.) Tương tự như cấu trúc truyền hình của nó, các quyền này có thể được chia sẻ giữa các đối thủ cạnh tranh.

GolfEdit.com