Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golfer hay đổ thừa cho những trận đấu đấu tệ nhưng lại nhận trách nhiệm khi có được cú Hole in one” - Martha Beckman

Tin tức

Presidents Cup 2019: 'Bật lại' ở lượt trận Foursomes, tuyển Mỹ thu hẹp khoảng cách trước đại chiến single match

Presidents Cup 2019: 'Bật lại' ở lượt trận Foursomes, tuyển Mỹ thu hẹp khoảng cách trước đại chiến single match

Tuyển Quốc Tế cho thấy sự vượt trội khi thi đấu ở Royal Melbourne. Họ có rất nhiều các hảo thủ quá quen với sân đấu này như Adam Scott, Marc Leishman hay Abraham Ancer - tay golf vô địch Australia Mở Rộng 2018. Bên cạnh đó đây là sân đấu đỏi hỏi kỹ năng xử lý nhiều hơn thay vì sức mạnh của những cú đánh xa, điều được coi là sở trường của các thành viên tuyển Mỹ. Rất nhiều các thành viên lần đầu tham dự Presidents Cup của tuyển Quốc Tế đã mang về các chiến thắng. 

Tigersiting

Tiger Woods tập trung chỉ đạo cho toàn đội để nỗ lực giúp tuyển Mỹ lội ngược dòng (Getty Images)

Bước vào ngày thi đấu thứ 3 với 4 lượt trận Four-ball sáng và 4 lượt trận Foursomes chiều. Tuyển Mỹ đang bị dẫn cách biệt 3 điểm và không có sự góp mặt của Tiger ở ngày thi đấu này. Anh muốn tập trung cho toàn đội. Tuyển Mỹ gặp khó khăn ở Fourball và tiếp tục bị nới khoảng cách lên 4 sau khi chỉ có thắng 1, hòa 1. Đội trường Tiger đã xếp cặp Patrick Reed/Webb Simpson ở ngoài sau 3 trận thua và hi vọng vào 4 trận Foursomes cuối cùng. Dường như mọi thứ đã phát huy đúng lúc, tuyển Mỹ dẫn tuyển Quốc Tế ở cả 4 trận đấu nhưng đáng tiếc chỉ mang về 2 thắng, 2 hòa. Trong đó trận hòa của Justin Thomas và Rickie Fowler trước Abraham Ancer/Marc Leishman vô cùng bất ngờ. Hai thành viên tuyển Mỹ dẫn tới 5 up sau 9 hố và rất nhiều người hâm mộ tin rằng sẽ là một trận thắng cách biệt. Nhưng Royal Melbourne dường như là của Abraham Ancer, khi tay golf người Mexico có được 2 birdie liên tiếp ở hố 11,12 và thu hẹp còn 3 up. Tận dụng lỗi của Rickie và Thomas khi về bogey ở đường 16,17, cặp đôi Ancer/Marc đã gỡ hòa ở hố 18 để mang về 0,5 điểm quý giá. Đây là trận hòa có lẽ là đáng tiếc nhất của tuyển Mỹ ở thời điểm này. 

ThomasRickie

Justin Thomas và Rickie Fowler có một trận hòa vô cùng đáng tiếc để có thể thu hẹp khoảng cách với tuyển Quốc Tế (Getty Images)

Gary Woodland và Dustin Johnson đã kiếm được 1 điểm đầu tiên tại Presidents Cup năm nay khi vượt qua cặp ''sát thủ'' của tuyển Quốc Tế là Adam Scott/Louis Oosthuizen với tỷ số 2&1. Sự tự tin của tuyển Mỹ trở lại khi họ có chiến thắng quan trọng nữa ở cặp Patrick Cantlay/Xander Schauffelle trước Sung Jae Im/Cameron Smith. Cặp đôi của tuyển Mỹ đã không để cho Im/Smith một cơ hội dẫn lại kể từ hố 11 và kết thúc với tỷ số 2&1. Trận hòa Foursomes cuối giữa Toni Finau/Matt Kuchar và Byeong Hun An/Adam Scott cũng rất kịch tính khi tỉ số dẫn chỉ dừng ở 1Up. 

Day4PC19

Đông đảo khán giả Mỹ có mặt ở Melbourne (Getty Images)

Sau 3 ngày thi đấu, tuyển Quốc Tế của đội trưởng Ernie Els có tổng số điểm là 10, tuyển Mỹ đạt 8 điểm. Khoảng cách 2 điểm được cho là vừa đủ để người hâm mộ toàn thế giới chứng kiến màn so tài kịch tính ở 12 trận Single Match. Tiger Woods xuất trận đầu tiên gặp golfer bất bại tại Presidents Cup năm nay Abramham Ancer. Liệu siêu hổ có mở màn may mắn cho tuyển Mỹ ở ngày chung kết Single Match.

Presidents Cup 2019 là giải thứ 13 trong lịch sử. Tuyển Mỹ thắng 10, hòa 1, thua 1 và lần thua duy nhất của họ ở chính sân Royal Melbourne. 

Dưới đây là các cặp đấu Single Match ở ngày thi đấu thứ 4 Presidents Cup 2019:

PC19SM 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi