Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Golf ngoài là một môn thể thao thì nó cũng nên được xếp vào một bộ môn nghệ thuật'' - BLV Nam Giang

Tin tức

Golfer Nguyễn Văn Tám vô địch giải Bamboo Airways 18 Tournament

Golfer Nguyễn Văn Tám vô địch giải Bamboo Airways 18 Tournament

Ngày 1/12, ngày thi đấu chính thức cuối cùng giải Bamboo Airways 18 Tournament đã khép lại gọi tên nhà Vô địch Nguyễn Văn Tám với thành tích 72 gậy.

Giải đấu Bamboo Airways 18 Tournament diễn ra từ ngày 25/11 đến 1/12, trong đó có 7 ngày thi đấu chính thức và thêm 3 ngày mở rộng tạo cơ hội cho các golfer tiếp tục tham gia giải đấu giành phần thưởng HIO trị giá 10 tỷ đồng. Khép lại chặng đua sau 7 ngày, golfer Nguyễn Văn Tám với thành tích 72 gậy đã giành giải Best Gross, trở thành nhà Vô Địch của giải Bamboo Airways 18 Tournament. Với thành tích xuất sắc của mình golfer đã nhận được phần quà giá trị từ sân FLC Golf Links Sam Son, Hãng hàng không Bamboo Airways cùng nhiều phần quà từ các nhà tài trợ Balenga, Nason Golf. Golfer Nguyễn Văn Tám cùng là một trong những thành viên của tuyển Union Cup miền Bắc năm 2018.

FLC18win7

Golfer Nguyễn Văn Tám vô địch giải golf Bamboo Airways 18 Tournament

Trong ngày thi đấu 1/12, BTC cũng đã trao 6 giải kỹ thuật, 12 giải Nhất, Nhì, Ba các bảng A, B, C, D cho các golfer xuất sắc. Ngày mai 2/12, các golfer sẽ tiếp tục bước vào 3 ngày thi đấu mở rộng của giải, tiếp tục hành trình chinh phục giải thưởng HIO trị giá 10 tỷ đồng.

Giải đấu 7 ngày chính thức Bamboo Airways 18 Tournament đã khép lại với nhiều kết quả tốt, nhiều golfer đạt Eagle và đặc biệt giải Hole in one 10 tỷ đã có chủ nhân.

Chủ tịch FLC trao thưởng Hole in one 10 tỷ

Trong ngày khai mạc giải đấu 25/11, golfer Trần Huy Cương - hội viên sân FLC Golf Links Sam Son đã làm bùng nổ giải đấu bởi cú Hole in One hố 11 từ khoảng cách 161 yards. Với thành tích này, golfer Trần Huy Cương sẽ nhận được phần thưởng trị giá 10 tỷ đồng.

Và vào này 29/11, tại sân FLC Golf Links Sam Son, BTC giải đấu Bamboo Airways 18 Tournament đã tổ chức buổi “Lễ trao giải HIO” cho golfer Trần Huy Cương. Ngay tại buổi lễ, Ông Trịnh Văn Quyết – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC đã trao phần thưởng HIO trị giá gần 10 tỷ đồng bao gồm: 04 chiếc xe Mercedes C200, 500 triệu tiền mặt từ nhà tài trợ Sen Vàng, voucher khám chữa bệnh 200 triệu đồng của Bệnh viện Hà Thành, vé bay 01 năm hạng Eco các chặng nội địa do Bamboo Airways khai thác, 01 bộ gậy của Nason Golf cùng nhiều phần quà giá trị khác cho golfe Trần Huy Cương- người đã lập thành tích HIO tại hố 11 từ khoảng cách 161 yards ngay sau khi xuất phát vào ngày khai mạc 25/11 giải đấu Bamboo Airways 18 Tournament.

FLChio10ty

Golfer Trần Huy Cương hạnh phúc trong ngày nhận thưởng HIO từ chủ tịch FLC 

Phát biểu tại lễ trao giải, golfer Trần Huy Cương chia sẻ: “Đây là niềm tự hào của bản thân ông khi may mắn ghi được HIO trong giải đấu quy mô hoành tráng như vậy. Và đây cũng là động lực để ông, cũng như các golfer khác tiếp tục chinh phục những giải đấu lớn do Tập đoàn FLC tổ chức”. Đặc biệt golfer Trần Huy Cương cũng đã gửi lời cảm ơn đến Chủ tịch Trịnh Văn Quyết – người đã dành nhiều tâm huyết xây dựng golf Việt Nam, người đã biến những vùng đất hoang vu trở thành những sân golf đầy thách thức để các golfer có cơ hội thỏa niềm đam mê golf.

Giải đấu Bamboo Airways 18 Tournament – với chủ đề Cất cánh tuổi Thanh xuân là giải đấu do Hãng hàng không Bamboo Airways và FLC Biscom phối hợp tổ chức, giải đấu đặc biệt nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng sinh nhật lần thứ 18 của Tập đoàn FLC diễn ra từ ngày 25/11 - 04/12 tại FLC Golf Links Sam Son.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi