Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi biết mình tiến bộ hơn trên sân golf bởi vì tôi đánh trúng người xem ít hơn” - Gerald Ford

Tin tức

Golfer Trần Huy Cương thắng giải HIO 10 tỷ đồng tại Bamboo Airways 18 Tournament

Golfer Trần Huy Cương thắng giải HIO 10 tỷ đồng tại Bamboo Airways 18 Tournament

Trong ánh nắng nhẹ và nhiệt độ lý tưởng, các golfer bước vào buổi thi đấu đầu tiên với tinh thần hào hứng để chinh phục giải thưởng lên đến hàng trăm tỷ đồng của giải Bamboo Airways 18 Tournament.

Chỉ ít phút ngay sau khi xuất phát, golfer Trần Huy Cương - hội viên sân FLC Golf Links Sam Son đã làm bùng nổ giải đấu bởi cú Hole in One hố 11 từ khoảng cách 161 yards. Với thành tích này, golfer Trần Huy Cương sẽ nhận được phần thưởng trị giá 10 tỷ đồng bao gồm: 04 chiếc xe Mercedes, 500 triệu tiền mặt từ nhà tài trợ Sen Vàng, voucher khám chữa bệnh trị giá 200 triệu đồng của Bệnh viện Hà Thành, vé bay 01 năm hạng Eco các chặng nội địa do Bamboo Airways khai thác, 01 bộ gậy của Nason Golf cùng nhiều phần quà giá trị khác.

Bày tỏ niềm hạnh phúc lớn sau cú HIO ấn tượng, golfer Trần Huy Cương cho biết ngày 24/11/2017, anh được Chủ tịch Trịnh Văn Quyết gửi tặng một món quà ý nghĩa là thẻ hội viên sân golf FLC Golf Links Sam Son.

Holeinone1

“Và sau đúng 2 năm, tôi đã ghi được HIO tại chính sân golf này. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Chủ tịch Quyết cũng như Ban tổ chức đã mang đến cho chúng tôi một sân chơi tuyệt vời”, golfer Trần Huy Cương chia sẻ.

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi