Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Tin tức

Rory đánh 74 gậy vòng 2, rơi về vị trí đồng hạng 5 DP World Tour Championship

Rory đánh 74 gậy vòng 2, rơi về vị trí đồng hạng 5 DP World Tour Championship

Giải golf trị giá 8 triệu đô la DP World Tour Championship, Dubai đã không theo kế hoạch dự kiến khi Rory bất ngờ tụt lại đường đua. Tay golf người Pháp là Mike Lorenzo-Vera tiếp tục duy trì ngôi đầu với âm 12 gậy.

Siêu sao người Bắc Ai Len là Rory McIlroy có ngày mở màn DP World Tour Championship quá rực rỡ với 64 gậy, trong đó điểm eagle hố 18 giúp anh mang về âm 8 điểm ngay ngày đầu ra quân. Nhưng khoảng cách dẫn từ 1 gậy mà Mike Lorenzo-Vera tạo lập với Rory ở vòng 1 nay đã thành con số 5 sau khi golfer số 2 thế giới có vòng đấu 74 gậy (+2). Điểm nhấn đáng chú ý ở vòng 2 này là tại hố số 6 par3, khi cú phát bóng của Rory đưa bóng xuống nước và anh về double bogey sau đó. Anh có birdie ở hố 7PAR5 sau đó nhưng lại có thêm 2 bogey ở các đường số 10, 13. Rory rút ngắn số điểm về +2 khi có birdie cuối cùng trong ngày ở hố 14. Rory xếp đồng hạng 5 với -6 điểm. Ở cùng vị trí này có Thomas Pieters, Christiaan Bezuidenhout.

RoryDPfinal19R2a1

Rory trải qua vòng 2 không hề dễ dàng tại DP World Tour Championship (Getty Images)

Tommy Fleetwood có vòng đấu 68 gậy để vươn lên đồng hạng 2(-9) cùng với Jon Rahm (69 gậy).

Chia sẻ sau vòng đấu này, Rory nói: "Rõ ràng là một ngày thi đấu không tốt của tôi, nhưng cảm giác gạt bóng cũng như Drive vẫn ổn định như vòng đầu. Một chút khó khăn ở khu vực cỏ rough và tiếp cờ chưa được tốt khiến tôi có vòng đấu chưa như ý. Golf luôn khó lường và bất cứ lúc nào cũng có thể đưa bạn lại mặt đất. Nhưng tôi vẫn tự tin vào mình, cuộc đua sẽ vẫn đó và tôi vẫn có cơ hội để chiến thắng giải đấu".

Tay golf dẫn đầu giải là Lorenzo-Vera đang gây bất ngờ khi hiên ngang ở vị trí số 1 (-12). Tay golf người Pháp chưa có 1 danh hiệu European Tour nào. Danh hiệu chuyên nghiệp lớn duy nhất mà Lorenzo -Vera có là ở hệ thống Challenge Tour. Chiến thắng ở DP World Tour Championship sẽ rất khó nhưng cơ hội nhận chiếc séc 3 triệu đô đang rất hiện hữu với Lorenzo-Vera. Anh cũng chia sẻ rằng, nếu chiến thắng thì anh sẽ tìm mua chiếc Ferrari f12 TdF.

Bernd Wiesberger sau vòng 2 đánh 69 gậy đã trở lại vị trí số 1 trên Race To Dubai, anh xếp trên Tommy Fleetwood. 

RaceDubai19

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi