Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi biết mình tiến bộ hơn trên sân golf bởi vì tôi đánh trúng người xem ít hơn” - Gerald Ford

Tin tức

Ghi 3 Eagle giúp Tommy Fleetwood vô địch Nedbank 2019 và nhận khoản thưởng 2.5 triệu đô la

Ghi 3 Eagle giúp Tommy Fleetwood vô địch Nedbank 2019 và nhận khoản thưởng 2.5 triệu đô la

Tommy Fleetwood đã có màn bứt phá đỉnh cao ở vòng cuối giải đấu tổng thưởng 7,5 triệu đô la và đánh bại Marcus Kinhult người Thụy Điển ở loạt playoff. Anh mang về danh hiệu European Tour thứ 5 trong sự nghiệp. 

TommyNedbank19a2

Golfer người Anh bắt đầu vòng 4 với việc kém golfer dẫn đầu tới 6 gậy. Nhưng vòng đấu -7, 65 gậy giúp anh cán đích cùng tổng điểm -12 cùng Marcus Kinhult. Golfer xếp hạng 18 thế giới ghi được 3 birdie trước khi có eagle đầu tiên tại hố 9 Par5. Tommy Fleetwood tiếp thục thể hiện đẳng cấp sau cú đánh 2 on ở hố 10 PAR5, ghi eagle thứ 2 liên tiếp. Anh bất ngờ trùng xuống với 1 bogey ở hố 11,12 nhưng sớm trở lại với Eagle thứ 3 trong ngày ở hố 14 và birdie đường 15. Bogey hố 16 khiến Tommy Fleetwood phải phân định thắng thua bằng loạt đấu hố phụ. 

TommyNedbank19a1 Lưu

Ở lượt playoff đầu tiên, Tommy Fleetwood có cú phát bóng Driver uy lực, bóng đập vào thành cát và nẩy lên khu vực rough nghiêng dốc. Tommy có cú đánh thứ 2 ở tư thế tương đối khó, và bóng bay đập khu vực khán đài cách cờ tầm 40 yards. Tommy được thả bóng không phạt ở tình huống này. Cú flop tiếp theo nói lên đẳng cấp của golfer người Anh khi anh đưa bóng cách cờ chưa đến 1 yard để rồi thực hiện thành công điểm Par lên ngôi vô địch giải.

Fleetwood có danh hiệu đầu tiên trong mùa này. Anh cũng mang về khoản tiền thưởng 2,5 triệu đô la và leo lên vị trí thứ 2 trong Cuộc đua tới Dubai, xếp sau Bernd Wiesberger người Áo, người về thứ 3 giải Nedbank. Golfer người Thụy Điển với vị trí thứ 2 nhận 845 ngàn đô la và nhảy lên vị trí 26 Race to Dubai.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi