Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Tin tức

Chủ tịch Trịnh Văn Quyết ăn khoai nướng để thi đấu với gần 100 nữ golfer

Chủ tịch Trịnh Văn Quyết ăn khoai nướng để thi đấu với gần 100 nữ golfer

Đây là giải đấu giao lưu giữa chủ tịch tập đoàn FLC ông Trịnh Văn Quyết và câu lạc bộ golf nữ Queen Hà Nội, hay có một tên gọi vui khác là giải "một ông nhiều bà". Năm 2019 là năm thứ 3 giải đấu được tổ chức và thời gian luôn vào buổi tối. Là một người bận rộn với rất nhiều dự án lớn của tập đoàn, nhưng chủ tịch Trịnh Văn Quyết luôn dành tình cảm đặc biệt cho golf nữ nói chung và câu lạc bộ golf Queen nói riêng. 

FLCQueen1

Đông đảo các golfer nữ của câu lạc bộ Queen Club tham dự giải đấu golf đặc biệt với chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết

Giải Chủ tịch FLC & Queen năm 2019 có sự tham dự của gần 100 thành viên golfer nữ của Queen, thêm khách mời từ đội tuyển nữ FLC Biscom cũng như phu quân của golfer nữ đi theo thi đấu cổ vũ. 

Bà Nguyễn Thị Thu Hà, chủ tịch CLB Golf Queen chia sẻ: "Đây là sự kiện tuyệt vời và hấp dẫn nhất mà chúng tôi từng tham dự. Sự hào sảng của tập đoàn FLC cũng như sự quan tâm yêu mến của ngài chủ tịch khiến chúng tôi luôn cảm kích. Giải đấu là ngày hội golf nữ đặc biệt khi tất cả phải đấu lại với một 'ông'. Một giải đấu vừa có tính giải trí nhưng không kém phần gay cấn bởi golfer nữ nào cũng muốn 'chinh' phục được chủ tịch Trịnh Văn Quyết. Bất cứ golfer nào nhiều birdie hơn chủ tịch sẽ chiến thắng".

FLCQueen4

Chủ tịch Trịnh Văn Quyết và chủ tịch Queen Club bà Nguyễn Thị Thu Hà (thứ 2 từ phải sang) cùng nhóm đấu chuẩn bị teeoff

Sau buổi tối tranh tài 18 hố, chủ tịch Trịnh Văn Quyết 'thua' 8 golfer và thắng số còn lại. Những người chiến thắng chủ tịch FLC đều được nhận phần quà là voucher miễn phí 6 tháng bay của Bamboo Airways. Bên cạnh đó, tất cả các thành viên Queen club không những được miễn phí thi đấu, ăn ở mà còn nhận được thẻ Diamond với rất nhiều ưu đãi của hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất Việt Nam hiện này - Bamboo Airways.

FLCQueen2

Chủ tịch Trịnh Văn Quyết 'ăn khoai' tiếp năng lượng để thi đấu với dàn golfer nữ của Queen Club

Giải đấu Chủ tịch FLC & Queen 2019 đã khép lại với nhiều niềm vui mỹ mãn. Hi vọng giải đấu luôn là nguồn cảm hứng để thu hút thêm đông đảo nhiều nữ giới tham dự vào bộ môn thể thao hấp dẫn này. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi