Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi sẽ không bao giờ ghét đối thủ, nhưng cũng không bao giờ thích anh ấy cả.” – Arnold Palmer

Tin tức

Zozo Championship 2019: Tiger Woods duy trì ngôi đầu sau vòng đấu thứ hai đánh 64 gậy

Zozo Championship 2019: Tiger Woods duy trì ngôi đầu sau vòng đấu thứ hai đánh 64 gậy

Cơn bão lớn ở Nhật khiến cho giải đấu PGA TOUR đầu tiên trên đất nước mặt trời mọc đã phải gián đoạn cả ngày thứ Sáu. Vòng 2 thực sự trở lại vào thứ Bảy và Tiger Woods, golfer có vòng đấu mở màn hay nhất trong sự nghiệp trên Tour tiếp tục thể hiện phong độ cực hay. Chỉ đáng tiếc là không có khán giả được vào sân vì rất nhiều cây đổ, nhiều đường đi cartpath chưa được khắc phục.

Zozo19R2Tiger1

Tiger Woods cho thấy đẳng cấp và việc bị ngắt đà hưng phấn do bị trì hoãn không làm ảnh hưởng đến phong độ hiện tại. Siêu hổ mở màn điểm birdie ở đường 1 và có bogey ngay sau đó. Thi đấu thận trọng và từ từ bắt nhịp với cuộc chơi, Tiger có birdie thứ 2 ở đường 7. Nhưng phần hay nhất thuộc về nửa vòng sau khi tay golf có 81 lần vô địch PGA TOUR ghi được 5 birdie. Trong đó hai birdie liên tiếp ở hố 17-18 giúp Tiger khép lại vòng đấu thứ 2 với cùng số gậy 64 như vòng 1. Điểm số này giúp anh vươn lên một mình dẫn đầu giải với tổng điểm -12, bỏ cách biệt 2 gậy với Gary Woodland (66 gậy).

Zozo19R2Tiger3

Tiger Woods trở lại vô cùng mạnh mẽ sau phẫu thuật lưng hơn 1 tháng trước (Ảnh: Getty Images)

Vòng 2 chứng kiến sự bứt phá của Keegan Bradley khi đánh 63 gậy, nhảy 11 bước lên xếp đồng hạng 3(-8) cùng golfer nước chủ nhà Hideki Matsuyama (67). Golfer người Canada Corey Conners có vòng đấu 64 để chia sẻ vị trí T5(-7) cùng Daniel Berger (66). 

Golfer có cú swing đặc biệt là Matthew Golf vươn lên đồng hạng 7 với âm 6 điểm cùng Xander Schauffele khi hoàn thành ngày đấu thứ 2 với 65 gậy. Đây cũng là kết quả của  Rory McIlroy. Siêu sao người Bắc Ai Len có được 1 eagle, 4 birdie và mắc duy nhất 1 bogey để có vòng đấu 65 gậy. Anh nhảy 26 bậc lên vị trí T21(-3). Golfer chiến thắng ở Skins Game trước giải là Jason Day cũng cải thiện thứ hạng với vòng đấu 66 gậy. Golfer người Úc đứng T29(-1) cùng Justin Thomas và 6 golfer khác. 

Giải Zozo Championship 2019 được ban tổ chức thông báo sẽ diễn ra cả vào ngày thứ Hai 28/10. Việc này ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến lượng khán giả theo dõi bởi đó là ngày đầu tuần đi làm. Đây là giải đấu có khoản tiền thưởng tổng gần tới 10 triệu đô la. Nhà vô địch sẽ ẵm gần 1,8 triệu. Với Tiger Woods, anh đang hướng tới việc san bằng kỷ lục 82 danh hiệu PGA TOUR mà huyền thoại Sam Snead nắm giữ 54 năm qua.

 

GolfEdit.com  

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi