Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Tin tức

Tiger Woods ghi 9 birdie để đồng dẫn đầu sau vòng 1 ZoZo Championship

Tiger Woods ghi 9 birdie để đồng dẫn đầu sau vòng 1 ZoZo Championship

Một sự khởi đầu tuyệt vời cho siêu hổ tại giải đấu PGA TOUR đầu tiên diễn ra ở Nhật Bản khi anh chia sẻ vị trí số 1(-6) cùng với Gary Woodland - nhà vô địch US Open 2019 có vòng đấu bogey free 64 gậy.

Tiger Woods xuất phát đường 10 với 3 bogey liên tiếp từ hố 11 đến 12. Tưởng chừng sẽ là một ngày đấu khó khăn cho Tiger, nhưng đó lại chính là lúc anh bắt đầu một ngày đấu xuất sắc. Siêu hổ có điểm birdie đầu tiên ở hố 14, sau đó là 15,16 và khép lại nửa đường đầu với birdie thứ 4 ở hố 18. Chưa dừng lại ở đó, đà hưng phấn của Tiger được nâng lên khi anh có thêm 3 birdie ở hố 3,4,5. Anh vươn lên dẫn đầu khi có hai birdie nửa các đường 7,9. Hoàn thành vòng đấu với 64 gậy(-6), Tiger Woods đã làm nức lòng khán giả hâm mộ tại Nhật. Màn thể hiện của anh không những giúp giải đấu trị giá 9,7 triệu đô la tiền thưởng thu hút thêm người xem, mà còn là phép thử tốt sau quá trình phẫu thuật của Tiger.

zozo19tiger1

Tiger Woods khiến khán giả Nhật hưng phấn với vòng 1 Zozo Championship xuất sắc (Ảnh: Getty Images)

Trước khi bước vào vòng đấu chính thức, Tiger Woods đã cùng Rory McIlroy, Jason Day và golfer chủ nhà Hideki Matsuyama tham dự các màn thử thách Skins Game, One Club Challenge rất hấp dẫn. Jason Day nhận 210 ngàn đô la do thắng ở Skins Games nhưng anh lại không có vị trí tốt ở vòng mở màn giải. Golfer người Úc đánh 73 gậy (+3) xếp T58. Trong khi đó siêu sao người Bắc Ai Len là Rory McIlroy cũng có ngày đánh dương điểm với 72 gậy, T47. 

Hideki Matsuyama gây phấn khích cho khán nhà khi ghi 4 birdie ở 6 đường đầu và xếp trên đỉnh bảng xếp hạng. Thi đấu an toàn và chỉ mắc 2 bogey giúp Hideki có được tổng -5 điểm và tạm xếp vị trí thứ 3 sau vòng 1 Zozo Championship.

Ở vị trí T4(-3) gồm 3 golfer là Sung Kang (Hàn Quốc), Daniel Berger và Ryan Palmer. Hai golfer người Nhật khác có thành tích tốt thứ 2 sau Hideki là Ryo Ishikawa, Rikuya Hoshino chia sẻ đồng hạng 7 (-2). Vị trí này có golfer CT.Pan người Đài Loan, Joequin Neimann (Mexico), Billy Horschel và Xander Schauffele.

Zozo Championship 2019 có 78 golfer tham dự, nhà vô địch sẽ nhận khoản thưởng lên tới hơn 1,7 triệu đô la.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi