Thứ 3, 23 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

TC MOTOR 'xin' được tài trợ giải golf Cá Nhân Và Đồng Đội Nữ Toàn Quốc những năm tiếp theo

TC MOTOR 'xin' được tài trợ giải golf Cá Nhân Và Đồng Đội Nữ Toàn Quốc những năm tiếp theo

Phong trào golf Việt Nam hiện nay đang phát triển khá rầm rộ và dành được sự quan tâm của các đơn vị - doanh nghiệp lớn. Nhưng để tổ chức một giải đấu thông thường BTC phải đi kêu gọi và mong được sự đồng hành của các mạnh thường quân trong các năm sau. Nhưng điều này thật khác biệt với giải Golf Cá Nhân Và Đồng Đội Nữ Toàn Quốc, khi mà TC Motor trở thành nhà tài trợ xứng danh và mong muốn được giữ vai trò này trong nhiều năm nữa.

Phát biểu tại buổi họp báo công bố giải đấu, ông Trần Huy Hoàng - Giám đốc Truyền thông & Thương hiệu TC MOTOR chia sẻ: "TC MOTOR mặc dù là công ty non trẻ những đã đạt được những bước thành công để nổi lên thành công ty bán nhiều xe nhất trong tháng 9 vừa qua. Với những kết quả đạt được, chúng tôi ngoài việc tập trung kinh doanh còn rất quan tâm đến trách nhiệm cho cộng đồng. TC Motor tham gia tài trợ cho nhiều giải đấu bóng đá và một số giải golf từ thiện. Nhưng đây là lần đầu tiên chúng tôi kết hợp với Hiệp hội golf Việt Nam và vinh dự là nhà tài trợ xứng danh'.

TCmotor1

Ông Trần Huy Hoàng - Giám đốc Truyền thông & Thương hiệu TC MOTOR (ngồi giữa) tham dự họp báo công bố giải đấu (Ảnh: VNCENTER)

Giải golf Cá Nhân Và Đồng Đội Nữ Toàn Quốc 2019 - cúp TC Motor diễn ra nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập liên hiệp phụ nữ 20.10. TC Motor mong muốn góp một phần, ủng hộ cho phái yếu những người có vai trò quyết định trong cuộc sống. Đồng cảm với các chia sẻ của ông Trần Huy Hoàng, phó TTK Hiệp hội golf Việt Nam bà Nguyễn Thị Thu Hà đánh giá cao sự ủng hộ của TC Motor và cho rằng đây là hướng đi 'sáng suốt'.

Bà Nguyễn Thị Thu Hà nói: "Như quý vị cũng biết, phụ nữ là những người giữ hầu bao của gia đình cho nên nhiều quyết định trong đó có việc mua ô tô trong gia đình đều cần tham khảo của họ. TC Motor thực sự rất tinh tế trong việc này'.

Việc quyết định tài trợ cho giải đấu, đại diện TC MOTOR chia sẻ rằng họ cũng không đặt nặng vấn đề phải quảng bá thương hiệu. Điều họ mong muốn là đóng góp của họ sẽ phần nào tiếp sức mạnh, lan tỏa tình yêu thương cho phái nữ - tri ân họ nhân ngày lễ 20/10.

Giải golf Cá Nhân Và Đồng Đội Nữ Toàn Quốc 2019 - cúp TC Motor sẽ diễn ra từ ngày 25-26/10 trên sân đấu FLC Hạ Long Golf Club. Giải dự kiến có hơn 100 golfer tham dự và hơn 10 đội tuyển thi đấu. 

Về Tập đoàn Thành Công và thương hiệu TC MOTOR

Tập đoàn Thành Công được thành lập từ năm 1999, tầm nhìn trở thành tập đoàn hàng đầu khu vực với mũi nhọn là sản xuất và phân phối ô tô, cung cấp phụ tùng và linh kiện ô tô chuyên nghiệp, đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu. Năm 2009, Tập đoàn Thành Công chính thức ký kết với Tập đoàn Hyundai trong mảng phân phối ô tô du lịch tại thị trường Việt Nam và đưa Hyundai trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam với rất nhiều thành quả đáng tự hào.

Năm 2019 đánh dấu 20 năm Tập đoàn Thành Công và 10 năm hợp tác với Tập đoàn Hyundai, TC MOTOR - khối Ô tô, Tập đoàn Thành Công chính thức hiện diện để kế thừa và tiếp tục sứ mệnh Tập đoàn trong công nghiệp ô tô. TC MOTOR sẽ tiếp nối câu chuyện "20 năm phát triển cùng ngành công nghiệp ô tô Việt Nam".

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi