Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong tất các chướng ngại vật, sợ hãi là tệ nhất.” – Sam Snead

Tin tức

Giải golf từ thiện HanoiTV -BRG-Seabank 2019 nhận được hơn 200 triệu đồng tiền ủng hộ

Giải golf từ thiện HanoiTV -BRG-Seabank 2019 nhận được hơn 200 triệu đồng tiền ủng hộ

Có tổng cộng hơn 140 golfer đã đến sân King Course, Đồng Mô để tham dự tại Giải golf Từ thiện HanoiTV - BRG - SEABANK. Nhà báo Tô Quang Phán - Chủ tịch Hội Nhà báo Hà Nội, Tổng giám đốc Đài Phát thanh & Truyền hình Hà Nội, Trưởng Ban tổ chức giải đã cùng các khách mời phát bóng khai mạc giải. Đây là giải đấu nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 65 năm giải phóng thủ đô và 65 năm thành lập đài PT-TH Hà Nội.

hanoitv19a5

Nhà báo Tô Quang Phán - CT Hội Nhà báo HN, TGĐ Đài Phát thanh & Truyền hình HN, Trưởng Ban tổ chức giải đấu mở màn cú phát bóng, khai mạc giải đấu

Sau hơn một ngày tham gia tranh tài dưới tiết trời mùa thu tháng 10, BTC giải đã tìm ra được chủ nhân của các hạng mục giải đấu. Với tổng gross 78, golfer Cao Thanh An đã xuất sắc vượt qua hơn 140 golfer để đạt Best Gross tại giải. Vị trí nhất các bảng đấu A-B-C lần lượt thuộc về golfer Nguyễn Thanh Liêm (net 68), Phí Anh Dũng (net 74), Trần Văn Du (net 78). Trong đó golfer Nguyễn Thanh Liêm trở thành tay golf ghi nhiều điểm birdie nhất với 4 lần và đều ở các hố PAR4. Điều đó cho thấy kỹ năng thực hiện 1 gạt khi đưa bóng ongreen rất tốt của golfer Thanh Liêm. Golfer nữ duy nhất đạt thứ hạng cao tại giải là Nguyễn Thị Minh Trang khi về nhì bảng A khi có thành tích Net70, gross 87 và là golfer duy nhất của giải ghi được 2 birdie. Vị trí thứ ba các bảng gồm có Lê Anh Quân Net 71 (A), Nguyễn Quốc Tuấn Net74 (B) và Nguyễn Mạnh Tùng Net78 (C).

hanoitv19a1

Golfer Cao Thanh An đạt Best Gross giải golf từ thiện HanoiTV- BRG -SeaBank lần thứ nhất 

Bên cạnh các giải chính, BTC cũng trao cúp và quà tới tay 7 golfer chiến thắng ở hạng mục giải kỹ thuật. Rất tiếc đã không có golfer nào ghi được điểm Hole in one. Giải golf Từ thiện HanoiTV - BRG - SEABANK 2019 4 có giải thưởng Hole in on với tổng giá trị thưởng lên đến hơn 6 tỉ đồng. Trong đó có hai hố đấu được đặt một ôtô Toyota Fortuner và Toyota Camry. 

Vô địch: Cao Thanh An
Bảng Giải ba Giải nhì Giải Nhất
A Lê Anh Quân Nguyễn T. Minh Trang Nguyễn Thanh Liêm
B Nguyễn Quốc Tuấn Đặng Phước Lợi Phí Anh Dũng
C Nguyễn Mạnh Tùng Ngô Văn Thái Trần Văn Du

Hưởng ứng tinh thần vì cộng đồng quyên góp từ thiện

Bên cạnh việc tham gia tranh tài ở nội dung 18 hố chính thức, BTC đã có một minigame đặc biệt ở hố 19PAR3 sân Kingcourse. Theo đó bất cứ golfer nào đưa được bóng vào vòng trong đường kính 3m sẽ nhận điện thoại thông minh đắt tiền. Mỗi một lượt đánh người chơi sẽ ủng hộ 500.000VND cho trẻ em nghèo. Kết thúc giải đấu, BTC đã nhận được hơn 50 triệu đồng tiền ủng hộ từ minigame này và sẽ chuyển vào quỹ ủng hộ cho trẻ em nghèo của đài HanoiTV.

hanoitv19a3

Cũng tại buổi Gala Dinner, chương trình đấu giá từ thiện cũng mang về thêm hơn 150 triệu đồng từ các mạnh thường quân.

Giải Golf từ thiện HanoiTV-BRG-Seabank lần thứ Nhất năm 2019 diễn ra thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan của đông đảo golfer và người tham dự. Giải đấu thực sự là cơ hội để BTC kêu gọi trách nhiệm xã hội, sự chung tay của cộng đồng nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân nghèo, đồng thời là nơi để những golfer gặp gỡ, giao lưu, kết nối và chia sẻ cơ hội hợp tác, qua đó góp phần xây dựng một cộng đồng rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, nâng cao ý thức trách nhiệm xã hội. Với mục tiêu trở thành một “sân chơi” ý nghĩa, nơi kết nối và lan tỏa tinh thần sáng tạo, trách nhiệm với cộng đồng và xã hội của giới doanh nhân, giới báo chí, Giải Golf từ thiện HanoiTV-BRG-Seabank lần thứ Nhất năm 2019 được kỳ vọng sẽ trở thành hoạt động thường niên có ý nghĩa trong xã hội.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi