Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Tin tức

FLCHomes Tournament 2019: 4 biệt thự Kanal Town kiến trúc châu Âu được làm giải thưởng Hole in one

FLCHomes Tournament 2019: 4 biệt thự Kanal Town kiến trúc châu Âu được làm giải thưởng Hole in one

FLCHomes Tournament 2019 - The Home Of Golf là giải đấu do FLCHomes và FLC Biscom phối hợp tổ chức, sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 10/10 đến 13/10 tại FLC Golf Links Sam Son, Thanh Hoá - một trong những sân golf hàng đầu Việt Nam. 

FLCHomesT1

Giải FLCHomes Tournament 2019 chia thành 4 bảng đấu gồm: A(HCP 0-15); B(HCP 16-28); C(HCP 29-36), Bảng Nữ và diễn ra trong vòng 4 ngày đấu. Thể thức tính điểm theo handicap ngày System36. Dự kiến, giải sẽ thu hút 1.200 golfer tham gia tranh tài. 

FLCHomes Tournament 2019 có cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn, với tổng giá trị giải thưởng lớn bao gồm: 04 biệt thự Kanal Town, nhiều xe hơi hạng sang, voucher golf tại các sân của FLC Biscom, vé máy bay của hãng hàng không Bamboo Airways, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn FLC, cùng nhiều quà tặng giá trị khác đến từ các nhà tài trợ. 

Phát biểu tại lễ công bố giải đấu, Phó TGD FLCHomes ông Nguyễn Hoài Sơn cho biết: 'FLCHomes Tournament 2019 là giải golf đầu tiên do FLCHomes tổ chức, đây cũng là tiền đề để công ty tiếp tục tổ chức những giải golf thường niên hàng năm góp phần thúc đẩy sự phát triển lớn mạnh của golf, một lĩnh vực rất nhiều tiềm năng đang trên đà phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam'.

FLCHomes1

Ông Nguyễn Hoài Sơn, phó TGD FLCHomes phát biểu tại lễ công bố giải đấu FLCHomes Tournament

Ông Đỗ Việt Hùng, Tổng giám đốc FLC Biscom bổ sung:'Đồng hành và hỗ trợ tối đa cho sự phát triển của golf Việt Nam là một trong những mục tiêu chiến lược được Tập đoàn FLC xác định triển khai trong nhiều năm nay. FLC Biscom sẽ song hành cùng FLCHomes để tổ chức nhiều giải đấu golf chất lượng, ý nghĩa cho cộng đồng golfer Việt'.

DVHung1

Ông Đỗ Việt Hùng, TGĐ FLC Biscom

FLCHomes là thương hiệu phát triển và phân phối Bất động sản của Tập đoàn FLC, sở hữu quỹ đất lớn tọa lạc tại những vị trí đắc địa trên nhiều tỉnh thành cả nước, quỹ sản phẩm đồ sộ và đa dạng được kế thừa và phát huy từ hệ sinh thái của Tập đoàn FLC.Các sản phẩm đầu tư, phát triển cốt lõi là FLC Beach & Golf Resort (Bất động sản nghỉ dưỡng & sân golf); FLC Residences (Khu đô thị phức hợp cao cấp); FLC Retail & Office (Bất động sản thương mại, văn phòng; mặt bằng bán lẻ) và FLC Green Eco (Bất động sản xanh).

Địa điểm được FLCHomes lựa chọn để tổ chức giải đấu lần này là sân golf FLC Golf Links Sam Son, nằm trong quần thể FLC Sam Son Beach & Golf Resort.  Đây là địa điểm tổ chức của hàng loạt giải golf tầm cỡ như: FLC Golf Championship 2018, Artex Golf Tournament Plus 2018, FLC Vietnam Masters, FLC Ladies Cup 2018 - Giải golf nữ đầu tiên của Tập đoàn FLC, FLC Artex Golf Tournament Plus, FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament, Bamboo Airways Springs 2019, Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019... 

The Kanal Town - FLC Sầm Sơn

4 biệt thự Kanal Town sẽ được dành cho giải thưởng Hole in one tại giải FLCHomes Tournament. The Kanal Town được lấy cảm hứng kiến trúc từ hàng trăm kênh đào uốn lượn quanh các thành phố cổ, những cối xay gió kiêu hãnh của "lục địa già", The Kanal Town với kiến trúc châu Âu thu nhỏ được nâng tầm cùng hệ tiện ích đồng bộ trong lòng quần thể FLC SamsonBeach & Golf Resort.

sort KanalTown

The Kanal Town được chia thành 2 phân khu Uptown và Downtown, được thiết kế đậm chất Âu trong từng tiểu tiết. Nếu khu Uptown khiến người ta cảm thấy yên bình với những làng cối xay gió và những vườn nho yên bình cổ kính thì Downtown lại mang tới trải nghiệm sự sôi động, lịch thiệp của châu Âu hiện đại. Điểm nhấn khu Kanal Town chính là kênh đào Kanal dài 1km trải dọc công trình đem tới tầm nhìn không giới hạn hay cây cầu Westin Bridge bắc ngang kênh đào thơ mộng đầy lý tưởng.

The Kanal Town còn có Trung tâm Quản gia 5 sao, bao gồm nhiều dịch vụ - tiện ích như: khu vực lễ tân phục vụ khách check in/check out; housekeeping; khu chăm sóc phục hồi sức khỏe: Gym, Spa, phòng Sauna, nhà thuốc 24h; cửa hàng tiện ích…

Ngoài loạt tiện ích riêng, The Kanal Town còn thừa hưởng 70 tiện ích của FLC Sầm Sơn như: Trung tâm hội nghị quốc tế 1.300 chỗ, tuyệt tác sân golf 18 hố dạng links, bể bơi vô cực, bể bơi 4 mùa, phòng gym, bar, nhà hàng tiêu chuẩn 5 sao…

Thông tin sân FLC Golf Links Sầm Sơn:

Đây là sân golf dạng links với tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam do Nicklaus Design thiết kế, một sân golf mới độc đáo với sự đa dạng của địa hình, gợi nhớ đến các sân golf dạng links ven biển truyền thống tại Anh Quốc.

FLC Golf Links Sam Son dài 7.242, yards, par-72 và được trồng bằng cỏ Platinum Paspalum. Vị trí sân ngay sát biển với hướng và tốc độ gió khó đoán định, các fairway uốn lượn và điều kiện chơi đặc thù của sân dạng links, mang lại những vòng golf đầy thách thức nhưng cũng rất thú vị, hứa hẹn đem đến những giờ phút tranh tài hấp dẫn cho các golfer.

SamSonlinks1

Sân golf FLC Golf Links Sầm Sơn, một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam

Kết hợp với hệ thống tiện ích phong phú như nhà câu lạc bộ hiện đại với locker tiện nghi, proshop phong phú, sân tập đa năng..., FLC Golf Links Sam Son đang là điểm đến lý tưởng cho các golfer tại Việt Nam cũng như thế giới.

Thông tin liên hệ giải:

FLCHomes Tournament 2019 – The Home of Golf

Thời gian: 10/10/2019 – 13/10/2019
Địa điểm: FLC Golf Links Sam Son
Để đăng ký xin mời quý golfer liên hệ qua:
- Ms. Phương Anh: 0972505083 
- Mr. Quang Anh : 0979654686
Đăng ký tài trợ: 
- Ms Phương Thảo: 097 756 3793.

 GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi