Thứ 3, 23 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin tức

Lexus Challenge 2019: Trần L.D Nhất gặp lại Park Sang Ho, Andy Chu trở về Việt Nam thi đấu

Lexus Challenge 2019: Trần L.D Nhất gặp lại Park Sang Ho, Andy Chu trở về Việt Nam thi đấu

Chưa khi nào khán giả, những người hâm mộ và chính các golfer lại mong chờ giải đấu Lexus Challenge đến vậy. Đây là giải đấu không những có khoản tiền thưởng lớn mà còn quy tụ hàng loạt các ''sao số'' của làng golf Việt thời điểm hiện tại. Trần Lê Duy Nhất và Park Sang Ho sẽ gặp lại nhau sau hơn một tháng tạo nên màn trình diễn quá cảm xúc ở chung kết FLC Vietnam Masters. Andy Chu Minh Đức trở về Việt Nam thi đấu sau khi lỡ hẹn giải đấu anh từng vô địch năm 2017. Tiếc là người về Á Quân khi đó là Phạm Minh Đức không thi đấu ở Lexus Challenge 2019 để có màn tái ngộ hấp dẫn. 

Lexus19entries

Ban tổ chức công bố số lượng vận động viên tham dự giải Lexus Challenge 2019

Đến với Lexus Challenge 2019 còn có rất nhiều golfer thực sự rất đáng chú ý, hứa hẹn đây sẽ là giải đấu hấp dẫn nhất từ trước đến nay. Dưới đây là những golfer đáng chú ý tại giải:

1, Trần Lê Duy Nhất:

Trần Lê Duy Nhất là golfer chuyên nghiệp từng có nhiều năm thi đấu ở Asian Tour. Anh là golfer Việt Nam có thứ hạng cao nhất trên OWGR khi từng có thời điểm nằm trong top 1000 thế giới. Thành tích lớn nhất mà golfer đến từ Tp Hồ Chí Minh có được là chức vô địch giải Ciputra Entrepreneur 2015 thuộc hệ thống Asian Development Tour. Danh hiệu gần nhất mà Trần Lê Duy Nhất là ở VPG BRG Kings Island 2018 khi đăng quang với tổng điểm evenpar. Trước đó anh cũng dễ dàng dành huy chương vàng giải golf ĐHTDTT 2018.

Trần Lê Duy Nhất là đương kim vô địch giải FLC Vietnam Masters 2019 sau khi vượt qua Park Sang Ho ở loạt Playoff. Golfer đến từ tp Hồ Chí Minh cũng là Á quân giải đấu này năm 2018.

NhatPhapa1

Trần Lê Duy Nhất tại giải FLC Vietnam Masters 2019 (Ảnh: Pháp Nguyễn)

2, Park Sang Ho:

Park Sang Ho - golfer Hàn đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam trở nên nổi tiếng hơn nhiều sau màn trình diễn ở FLC Vietnam Masters 2019. Suýt chút nữa anh đã có màn lội ngược dòng thành công, chỉ một chút thiếu may mắn khiến anh không thể chạm tay lên cúp vô địch. Trước khi về Á quân giải đấu này, Park Sang Ho đã có tới 3 lần vô địch giải đấu thuộc hệ thống VPG TOUR do hiệp hội golf Việt Nam tổ chức trong năm nay. Các danh hiệu gồm VPG TOUR - Heron Lake Championship tháng 1, VCPG TOUR - Tràng An Championship tháng 4 và VCPG TOUR Quảng Bình Championship 2019 tháng 5 vừa qua.

Park Sang Ho sẽ tái ngộ Trần Lê Duy Nhất ở Laguna Lăng Cô - một trong những sân golf đẹp hàng đầu khu vực duyên hải miền Trung. Khán giả đang rất chờ đón màn trình diễn của Park Sang Ho. Anh là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch.

ParkPhap01

Park Sang Ho - về á quân FLC Vietnam Masters 2019 (Ảnh: Pháp Nguyễn)

3, Annop Tangkamolprasert:

Golfer người Thái đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam này vô địch giải FLC Vietnam Masters 2018, về thứ 3 giải năm 2019 với tổng điểm evenpar. Annop đã có chiến thắng thuyết phục tại giải đấu diễn ra trên quần thể sân FLC Quy Nhơn Golf Links với tổng điểm -6. Đây vẫn là điểm số âm tốt nhất ở giải đấu này sau 3 năm.

Annop là golfer đăng ký tham dự Lexus Challenge từ rất sớm. Anh đang háo hức được so tài với Trần Lê Duy Nhất, Park Sang Ho, Andy Chu Minh Đức. Tay golf người Thái thi đấu luôn chọn giải pháp an toàn nhất và luôn biết cách ''ru ngủ'' đối thủ. Chỉ cần có cơ hội là Annop sẽ bứt phá vươn lên trên bảng xếp hạng. 

AnnopPhap1

Annop Tangkamolprasert (Ảnh: Pháp Nguyễn)

4, Andy Chu Minh Đức:

Không thể tham dự FLC Vietnam Masters 2019 nhưng Andy Chu dường như đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho Lexus Challenge. Golfer Việt kiều Úc biết rằng thử thách bây giờ so với 3 năm trước đã rất khác khi có rất nhiều golfer thi đấu hay. Chưa kể sự góp mặt của Trần Lê Duy Nhất, Park Sang Ho khiến cho cuộc đua đến chức vô địch giải vô cùng khó lường. Andy Chu được khán giả Việt biết đến sau chức vô địch giải FLC Vietnam Masters năm 2017 với tổng điểm (-1), hơn người đứng sau Phạm Minh Đức 3 gậy. 

AndyChuFLC201701

Golfer sinh năm 1994 Andy Chu vô địch FLC Vietnam Masters 2017 (Ảnh: Duy Dương)

Andy Chu Minh Đức là tay golf có thể hình và kỹ thuật tốt. Điểm yếu của anh là rất dễ mất bình tĩnh và nổi nóng.

5, Lê Hữu Giang:

Bất ngờ đầu quân cho tuyển miền Nam, Lê Hữu Giang đã giúp tuyển mang về chức vô địch giải Cúp Độc Lập. Anh trở thành tay golf ghi nhiều điểm nhất giải với 4 điểm ở cả 4 trận đấu. Lê Hữu Giang đều có những chiến thắng cách biệt trong đó có tới 2 lần vượt qua đội trưởng Nguyễn Trung Thu của tuyển miền Bắc.

Trong năm nay Lê Hữu Giang từng về hai lần về đồng hạng 3 tại VCPG Tour Đà Lạt Championship tháng 6 - VCPG TOUR Tràng An Championship tháng 4, xếp thứ 7 ở VPG Tour Heron Lake Championship, T12 VCPG Tour Quảng Bình Championship và T16 FLC Vietnam Masters 2019. 

LHGiangPCT1

Lê Hữu Giang thể hiện phong độ chói sáng ở Cúp Độc Lập (Ảnh: Phan Trung Chiến)

Lê Hữu Giang luôn là tay golf có khả năng thi đấu bùng nổ và luôn biết cách vươn lên vị trí tốt nhất trên BXH. 

6, Nguyễn Văn Bằng:

Tham dự không quá nhiều các giải đấu nhưng Nguyễn Văn Bằng luôn biết cách làm chủ từng trận đấu của mình. Có lợi thế những cú phát bóng sấm sét nhưng Văn Bằng cũng là tay golf toàn diện về mặt kỹ thuật. Danh hiệu tốt nhất mà Nguyễn Văn Bằng có được là chức vô địch giải Chuyên nghiệp VPG TOUR Sam Tuyền Lâm 2018. Anh có thi đấu là ở VCPG Tour Đà Lạt Championship 2019 tháng 6, xếp hạng T13(+26). Thành tích 72 gậy ở vòng 4 giúp tay golf Hà Nội về vị trí thứ 6 ở giải FLC Vietnam Masters vừa qua.

BangDD1

Golfer Nguyễn Văn Bằng (Ảnh: Pháp Nguyễn)

Golfer Nguyễn Văn Bằng rút khỏi Cúp Độc Lập khiến tuyển miền Bắc gặp tương đối khó khăn về mặt nhân sự. 

7, Varuth Nguyễn (am)

Tài năng trẻ người Thái đã xuất sắc vượt qua golf chuyên nghiệp Nguyễn Hữu Quyết trong trận chung kết với tỷ số 3&2 để đăng quang VPG TOUR Heron Lake MatchPlay Championship.

Varuth Nguyễn từng có 2 lần về Á quân ở các giải VCPG TOUR Quảng Bình Championship, VCPG Tour Da Lat Championship 2019 và nhảy vọt trên bảng xếp hạng WAGR. Điều còn thiếu là một danh hiệu thì cuối cùng Varuth đã làm được. Thi đấu với tư cách nghiệp dư nhưng Varuth Nguyễn được đánh giá rất cao và luôn khiến các golfer chuyên nghiệp thi đấu cùng phải dành một sự tôn trọng đáng kể. 

VaruthPhap12

Varuth Nguyễn là golfer nghiệp dư có thành tích tốt nhất ở các giải đấu năm nay tại Việt Nam (Ảnh: Pháp Nguyễn)

8, Trương Chí Quân (am)

Trương Chí Quân không có thành tích quá tốt ở giải đấu lần đầu tham dự FLC Vietnam Masters 2019. Golfer nghiệp dư tài năng của Việt Nam xếp đồng hạng 14 với tổng +20 gậy sau 4 ngày đấu. Đây là kết quả khiến Chí Quân không thể hài lòng với chính mình. Bởi trong năm nay, Trương Chí Quân từng phá kỷ lục 63 gậy(-8) cho riêng mình ở sân đấu Strawberry Farm.

Trương Chí Quân đang có sự chuẩn bị kỹ càng hơn cho Lexus Challenge 2019. Người hâm mộ Việt tin tưởng Chí Quân có màn thể hiện tốt hơn ở giải đấu hấp dẫn này.

QuanPhapa1

Trương Chí Quân sẽ nỗ lực tại Lexus Challenge 2019 (Ảnh: Pháp Nguyễn)

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi