Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Thành công của golf game phụ thuộc vào sức mạnh của trí óc và tính cách hơn là sức mạnh của cơ thể." - Arnold Palmer

Tin tức

Dustin Johnson hoàn thành phẫu thuật khớp gối trái

Dustin Johnson hoàn thành phẫu thuật khớp gối trái

Cựu golfer số 1 thế giới Dustin Johnson gặp phải vấn đề tương tự như Tiger Woods khi gặp chấn thương đầu gối trái và đã tiến hành phẫu thuật. Golfer từng 20 lần vô địch PGA TOUR sẽ kỳ vọng bình phục hoàn toàn và trở lại thi đấu luôn ở trong mùa thu này. 

Dustinknee1

Tiger Woods cũng đã trải qua cuộc phẫu thuật khớp gối trái khi đang diễn ra giải Tour Championship, đây là cuộc phẫu thuật thứ 5 của siêu hổ liên quan đến đầu gối trái. Đối với Dustin Johnson, anh cũng gặp vấn đề tương tự nhưng là ở đầu gối phải và cũng trải qua phẫu thuật năm 2011. 

Johnson, năm nay 35 tuổi, có một chức vô địch WGC-Mexico Championship và về á quân ở 2 giải major trong năm nay. Nhưng kể từ khi về sau 2 gậy so với Brooks Koepka ở the PGA Championship, Johnson đã rớt phong độ đến tận cuối mùa. Trong 8 giải đấu,thì kết quả tốt nhất là về T20. Ở giải Tour Championship, Dustin xếp đồng hạng cuối cùng trong số 30 tay golf góp mặt.

Mùa giải PGA TOUR 2019-2020 sẽ bắt đầu từ 12/9 tới với giải A Military Tribute diễn ra trên sân Greenbrier. Tiếp theo đó là giải Hero World Challenge (4-7 tháng 12) và the Presidents Cup, giải đấu mà Johnson cũng là thành viên của đội năm nay.

Vào tháng 2 năm nay với chức vô địch ở Mexico, Johnson trở thành tay golf thứ 5 trong lịch sử 50 năm qua có được 20 danh hiệu PGA TOUR trước khi bước sang tuổi 35. Hiện tại anh đang xếp hạng 3 thế giới. 

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi