Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là bộ môn được chơi trên sân 5-inch – khoảng cách giữa hai tai của bạn.” - Bobby Jones

Tin tức

TTK Hội golf Hà Nội, ông Lê Hùng Nam: ''Chỉ cần các câu lạc bộ thấy vui nhất là tôi thấy sướng rồi''

TTK Hội golf Hà Nội, ông Lê Hùng Nam: ''Chỉ cần các câu lạc bộ thấy vui nhất là tôi thấy sướng rồi''

Giải vô địch Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ 3 - Fastee Cup sẽ diễn ra tại sân golf Long Biên vào hai ngày 27 - 28/9/2019. Năm nay, giải đấu có sự phát triển vượt bậc về số lượng khi có tới 45 CLB đăng kí tham gia. BTC đã phải đưa ra 3 ngày đấu loại để chọn ra được 34 CLB lọt vào vòng chung kết với 408 vận động viên chính thức, 136 vận động viên dự bị đến từ các CLB trên địa bàn Hà Nội sẽ tranh tài để giành chiếc cúp vô địch danh giá. 

HNCC19a1

Từ trái qua: Shark Phạm Thanh Hưng - CT CENINVEST, Phó CT HĐQT CEN Group; ông Vũ Nguyên - phó TTK VGA; ông Lê Hùng Nam - TTK Hội golf TP Hà Nội; ông Nguyễn Tuấn Việt - CEO Hexagon.

Điểm net dựa trên hệ thống VHandicap

Giải đấu vô địch Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ 3 - Fastee Cup được tổ chức theo thể thức đồng đội, kết quả thi đấu của các CLB là điểm tổng hợp từ 12 thành viên. Đây là điểm độc đáo của Giải đấu so với các hoạt động của làng Golf Việt, thường thi đấu theo hình thức cá nhân. 

Về phương thức thi đấu, mỗi câu lạc bộ có 16 thành viên (12 VĐV chính thức và 4 VĐV dự bị). Giải thi đấu theo thể thức đấu gậy dựa trên điểm Net, mỗi câu lạc bộ được cử 12 vận động viên thuộc 4 Bảng thi đấu trong hai ngày, mỗi vận động viên chỉ được thi đấu 1 trận: Bảng A (Handicap 0-9), Bảng B (Handicap 10-15), Bảng C (Handicap 16-20), Bảng D (Handicap 21-26). Kết quả của câu lạc bộ được tính dựa trên tổng điểm Net của 12 vận động viên. So với giải năm ngoái, năm nay, thể lệ thi đấu đã có một số thay đổi quan trọng. Theo đó, Handicap chính thức được áp dụng theo hệ thống Vhandicap tính tại thời điểm ngày 01/09/2019 (Handicap đấu loại được tính từ 01/08/2019). Cùng với đó, điểm net được tính dựa trên Handicap chính thức, cắt (-2) và (+10). 

Danh sách 34 đội tuyển lọt vào vòng chung kết giải vô địch Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ 3 - Fastee Cup:

STT TÊN CÂU LẠC BỘ
1 CLB Golf G&L 9295 (Vô địch 2018)
2 CLB Golf Vinaconex (Á Quân)
3 CLB Golf Style (Giải Ba) 
4 CLB Golf Times City & Friends (TFG) 
5 CLB Vingolf
6 CLB Golf KB Cầu Giấy
7 CLB CM 88
8 CLB Golf Học viện Tài Chính (AOF)
9 CLB HTX Gôn Mỹ Đình
10 AS Golf Club
11 CLB Golf 88 Láng Hạ
12 CLB Golf Nữ Hà Nội (Queen Club)
13 CLB GolfNet
14 CLB Golf G77
15 CLB Golf 1982
16 CLB Golf Đại học Ngoại Thương
17 CLB Golf HTB
18 CLB Golf Good Game
19 CLB Golf ĐH Kinh Tế Quốc Dân
20 CLB Golf Ngựa Hoang
21 CLB Golf TBG
22 CLB Golf Đại Học Bách Khoa Hà Nội
23 CLB Golf GGB
24 CLB Golf Lucky
25 Pure Performance Golf Club
26 Royal Golf Club
27 CLB Golf 18.8
28 CLB GFF
29 CLB Golf G79
30 CLB Golf Kinh Bắc
31 CLB Golf Khỉ Vàng
32 CLB GFC
33 CLB Golf Lengpar
34 CLB Golf Đại Học Giao Thông Vận Tải (UTC)

Giải đấu của sự thân thiện, vì cộng đồng và vì sức khỏe

Chia sẻ về giải đấu trong buổi họp báo ngày 3/9, ông Lê Hùng Nam, Tổng thư ký Hội Golf thành phố Hà Nội, Giám đốc giải cho biết: “Đây là hoạt động thường niên của Hội nhằm phát triển phong trào chơi golf ở Thủ đô, noi gương tinh thần rèn luyện thể thao của chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Số lượng vận động viên và câu lạc bộ tham gia giải đấu năm nay rất đông đảo. Sự ủng hộ và tinh thần nhân văn của các vận động viên dành cho bộ môn golf chính là động lực để Ban tổ chức tiếp tục nâng tầm sân chơi thường niên này. Chúng tôi hi vọng rằng, Giải vô địch các CLB Golf Hà Nội lần thứ 3 sẽ là một nguồn cảm hứng, lan truyền tinh thần đoàn kết giữa các thành viên câu lạc bộ nói riêng, cũng như toàn thể các CLB Golf trên địa bàn thành phố”. 

Ông Lê Hùng Nam cũng bật mí rằng, Hội golf Tp sẽ tổ chức trở lại giải golf uy tín lâu năm Hà Nội Mở Rộng vào năm tới sau một thời gian gián đoạn do lịch thi đấu golf dầy đặc. Đây là giải đấu cũng hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc cho golfer trên địa bàn và khách mời khắp mọi nơi về tham dự. 

HNCC19Nama1

Tổng thư ký Hội Golf thành phố Hà Nội, ông Lê Hùng Nam phát biểu tại buổi gặp gỡ báo chí (Ảnh: Hexagon)

Tinh thần của giải đấu lần này vẫn nhằm tạo một sân chơi fair-play (chơi đẹp), tuân thủ luật golf và nâng cao tinh thần thượng võ dành cho tất cả các golf thủ trên địa bàn thủ đô.

Về cơ cấu giải thưởng, từ 34 CLB, giải đấu sẽ tìm ra những tập thể xuất sắc nhất và vinh danh với 01 đội Nhất, 01 Nhì, 01 Ba và 01 đội Phong cách. Cùng với đó, các golf thủ có cơ hội nhận được nhiều phần quà đặc biệt khi may mắn trúng giải thưởng Hole in One gồm 1 căn hộ Bình Minh đến từ thương hiệu Cenhomes cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác.

Giải vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ 3 - Fastee Cup được kỳ vọng sẽ mang lại cho các golf thủ không khí thi đấu tập thể đích thực, song hành cùng tinh thần thể thao cao thượng và nhân văn. Đồng thời, Ban tổ chức cũng mong muốn thông qua giải đấu, kết nối giới golf thủ và phát triển mạnh mẽ hơn nữa phong trào chơi golf tại Hà Nội và cả nước.

Đông đảo nhà tài trợ

Ứng dụng đặt sân Golf Fastee là Nhà tài trợ Xứng danh của giải. Nhà tài trợ Kim cương là Tập đoàn Daikin, Công ty TNHH Amway Việt Nam, Thương hiệu thời trang PING & Le Coq Sportif. Nhà tài trợ Vàng là các thương hiệu: Diageo Việt Nam, Dự án Bất động sản The Zei, Habeco, Vietjet Air, Vinaconex, Tấn Khoa, BNA, Nhật Nam, Homie, Office Interior by Hexa Group, Bệnh viện Việt Pháp, Khách sạn Pullman, Cenhomes, Mopo, HLT, sân Golf Long Biên.

Tạp chí Golf Việt Nam, Golfnews, Golfplus, MXH Golf Edit, Cartimes, Infok và The Leader là các đơn vị bảo trợ truyền thông. Công ty Cổ phần Thiết kế Lục Giác – Hexagon là đơn vị thực hiện chương trình.

THÔNG TIN THAM KHẢO

Về Hội Golf Hà Nội: Được thành lập ngày 06 tháng 09 năm 2010 theo Quyết định số 4329/QĐ – UBND của UBND Thành phố Hà Nội, Hội Golf Thành phố Hà Nội chính thức ra mắt và đi vào hoạt động từ tháng 10 năm 2010.

Là một thành viên của Hiệp Hội Golf Việt Nam, Hội Golf Thành phố Hà Nội là nơi diễn ra các hoạt động về golf của các thành viên trên cơ sở tự nguyện rèn luyện sức khỏe, cùng tham gia phát triển phong trào golf quần chúng, góp phần nâng cao trình độ môn golf tại Hà Nội, tăng cường giao lưu với các đối tác golf trong và ngoài nước.

Hội Golf Thành phố Hà Nội là đơn vị đứng ra tổ chức Giải vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội trong 2 năm 2017, 2018 và 2019.

Về Ứng dụng đặt sân Golf trực tuyến Fastee: Fastee là một trong những ứng dụng đặt sân Golf trực tuyến đang được cộng đồng golf thủ yêu thích, thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Dịch vụ Golf và Lữ hành Thế kỷ CenGolf (Thành viên của Tập đoàn CenGroup). Fastee cho phép người dùng đặt giờ chơi golf theo hình thức đặt chỗ trực tuyến thời gian thực tại các sân golf Việt Nam. Việc đặt sân online sẽ giúp các golfer lựa chọn, đặt lịch một cách thuận lợi, chính xác, nhanh chóng và được xác nhận ngay lập tức. 

Điểm nổi bật của ứng dụng Fastee là có thể chạy trên nhiều loại thiết bị và đa nền tảng App (Androi/ iOS) và Web. Để cài đặt, golf thủ chỉ cần dùng smartphone truy cập Google Play hoăc Apple Store, tìm kiếm "Fastee". Ngoài ra, golf thủ có thể liên hệ trực tiếp Fastee để được tư vấn và hỗ trợ thông qua Tổng đài Fastee 18006228 (miễn phí cước gọi 24/7)
Ứng dụng đặt sân Golf trực tuyến Fastee là Nhà tài trợ Xứng danh của Giải vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ 3 - Fastee Cup. 

Về Tập đoàn Daikin: Daikin Industries, Ltd. Nhật Bản là một trong những nhà sản xuất thiết bị điều hòa không khí lớn nhất thế giới và là nhà sản xuất máy điều hòa không khí tích hợp duy nhất trên thế giới. Không chỉ là đơn vị tiên phong trong việc tạo ra môi trường sống xanh, sạch, Daikin còn phát triển nhiều sản phẩm chất lượng cao cả về mặt sáng tạo và giảm thiểu lượng khí thải nhà kính đối với môi trường. Tập đoàn Daikin là Nhà tài trợ Kim cương của Giải vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ 3 - Fastee Cup. 

Về công ty TNHH Amway Việt Nam: Thành lập năm 2008, hiện bước qua năm hoạt động thứ 10, Amway Việt Nam đã xây dựng thành công uy tín của một thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, với các sản phẩm được phân phối theo mô hình bán hàng trực tiếp. Một số giải thưởng chứng minh uy tín thương hiệu, có thể kể đến như Giải thưởng Rồng Vàng 2017 – 2018, Top 100 Doanh Nghiệp Phát Triển Bền Vững (CSI) 2018, Giải thưởng 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam…
Công ty TNHH Amway Việt Nam là nhà tài trợ Kim Cương của Giải vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ 3 – Fastee Cup.

Về thương hiệu thời trang PING và Le Coq Sportif: Là hai nhãn hiệu quần áo, giày và phụ kiện thể thao đến từ nước Pháp. Nhãn hiệu được Émile Camuset thành lập năm 1882 tại Entzheim và rất được công chúng ưa chuộng với những thiết kế đẹp, thời thượng và có tính ứng dụng cao.

PING và Le Coq Sportif được phân phối bởi Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Phượng Hoàng - là nhà tài trợ Kim Cương của Giải vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ 3 – Fastee Cup.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi