Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Mọi thứ đều rất ổn cho đến khi bạn bước đến Tee phát bóng đầu tiên" - Seve Ballesteros

Tin tức

Tiger Woods phẫu thuật đầu gối trong thời gian diễn ra Tour Championship

Tiger Woods phẫu thuật đầu gối trong thời gian diễn ra Tour Championship

Sự vắng mặt của Tiger Woods tại East Lake năm nay thật sự khiến nhiều fan tiếc nuối khi anh khép lại mùa PGA TOUR sau giải BMW Championship. Nhưng tranh thủ trong khoảng thời gian nghỉ này, Tiger Woods đã tiến hành phẫu thuật đầu gối trái. Đây là thông báo do anh đưa ra vào Thứ Ba ngày 27/8. 

Tiger Woods cho biết anh đã phẫu thuật nội soi trên đầu gối trái để chữa tổn thương sụn nhỏ vào tuần trước trong khi diễn ra Tour Championship. Người thực hiện ca phẫu thuật này cho anh là bác sĩ  Vern Cooley đến từ thành phố Park City, Utah. 

TigerKnee19a2

Tiger Woods thi đấu tại BMW Championship tuần trước (Getty Images)

Tiger cho biết: "Tôi đã có tập đi lại ngay lúc này và hi vọng sẽ trở lại tập luyện sau vài tuần nữa. Tôi đang mong ngóng được góp mặt ở Nhật Bản vào tháng 10 tới". 

Bác sĩ Cooley chia sẻ sau ca phẫu thuật: "Tôi tin tưởng và mong đợi một sự hồi phục trọn vẹn nhất cho Tiger. Chúng tôi đã làm tất cả những gì cần làm cho anh ấy cũng như kiểm tra toàn bộ vấn đề về đầu gối. Không có thêm bất cứ một một vấn đề gì khác về sức khỏe của Tiger"

Đây là là lần thứ năm trong sự nghiệp Tiger Woods phải thực hiện phẫu thuật đầu gối trái. Tiger cũng có tới 4 lần phẫu thuật lưng. Tiger đã phải bỏ dở giải đấu The Northern Trust - vòng playoff đầu tiên và nỗ lực thi đấu ở BMW Championship sau đó 1 tuần. Nhưng đáng tiếc anh xếp vị trí 42, ngoài top 30 đạt điều kiện thi đấu chung kết TOUR Championship. 

Giải đấu gần nhất mà Tiger Woods hứa hẹn sẽ góp mặt là ở giải golf PGA Tour đầu tiên ở Nhật Bản - Zozo Championship, giải được tổ chức vào ngày 24/10 tới đây. Anh cũng hứa hẹn thi đấu ở Hero World Challenge (4/12) và sẽ chọn ra những thành viên cuối cùng chuẩn bị cho Presidents Cup diễn ra vào 12 tháng 12.

GolfEDIT.com

 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi