Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là về cách bạn chấp nhận, phản ứng và ghi điểm từ những cú đánh bóng trượt hơn là về việc tìm đến những cú đánh hoàn hảo.” – Dr. Bob Rotella

Tin tức

6 khán giả bị sét đánh, vòng 3 Tour Championship tạm hoãn sang ngày Chủ Nhật

6 khán giả bị sét đánh, vòng 3 Tour Championship tạm hoãn sang ngày Chủ Nhật

Vòng 3 giải Tour Championship ngày thứ Bảy đã phải tạm dừng sau khi 6 người hâm mộ trong đó có 1 phụ nữ đã bị sét đánh khi đứng dưới gốc cây thông ở sân East Lake Golf Club. Vòng đấu sẽ được trở lại vào sáng Chủ Nhật lúc 8:00 sáng.

TC19Lighting3

Hình ảnh sét được ghi lại khi đánh vào gốc cây khu vực Fan đang đi lại

Cơn bão đổ bộ vào lúc 4:17 chiều ở Atlanta khiến cho nhóm dẫn đầu gồm Justin Thomas và Brooks Koepka mới chỉ hoàn thành được 5 hố đấu. Đã có 2 cú sét nổ kinh hoàng ngay sau đó ở khu vực bảo trì và ở gần cây ở tee hố 16 gây ra chấn thương cho 6 fan theo dõi giải. Đã có 5 người phải nhập viện bằng xe cứu thương và 1 người đã bình ổn nên không cần sự chăm sóc của y tế. Việc dự báo thời tiết này đã được ban tổ chức đưa ra nhưng cơn bảo đổ ập đến quá nhanh và không kịp trở tay.

TC19Lighting2

6 người đi xem giải đã bị set đánh trúng và cần tới sự hỗ trợ từ y tế (Getty Images)

Phó chủ tịch hội đồng thi đấu và luật của PGA TOUR là Mark Russell nói rằng: "Với chúng tôi sự an toàn của mọi người là trên hết. Khi đưa ra thông báo tạm dừng trận, chúng tôi khuyến khích mọi người vào ngay các lán trại gần nhất có thể để tránh thời tiết xấu, trong đó có sét. Chúng tôi đã mở tất cả các khu khán đài có mái che một cách nhanh chóng để kêu gọi mọi người vào"

Giải đấu sẽ tiếp tục vào sáng mai lúc 8:00 ngày Chủ Nhật. Hiện tại Justin Thomas đang đẫn đầu với số điểm -12, xếp trên Koepka người đang có số điểm +2 trong ngày. Rory McIlroy tạm thời đứng vị trí T2(-11) cùng Koepka sau khi dính bogey ở ngay hố 1, kịch bản tương tự như vòng đấu số 2. Xander Schauffele xếp vị trí thứ 4 với -10 điểm khi có +1 gậy vòng 3 này. Chez Revie đang tiếp đà hưng phấn của vòng 2 khi đang có thêm âm 3 sau 7 hố đấu. Tay golf người Mỹ leo lên xếp đồng hạng 5(-9) cùng Paul Casey người Anh.

TC19R3thomas1

Justin Thomas tạm dẫn đầu ở vòng 3 Tour Championship (Getty Images)

Hiện tại mới chỉ có 4 golfer hoàn thành được hết vòng 3, còn 26 tay golf khác sẽ phải chuyển sang thi đấu vào sáng ngày Chủ Nhật. Như vậy vòng 4 của giải Tour Championship sẽ dự kiến được diễn ra vào ngay buổi chiều.

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi