Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tôi sẽ không bao giờ ghét đối thủ, nhưng cũng không bao giờ thích anh ấy cả.” – Arnold Palmer

Tin tức

Tiger Woods chấn thương, rút khỏi Northern Trust 2019

Tiger Woods chấn thương, rút khỏi Northern Trust 2019

Tiger Woods không thể đứng được trên đôi chân của mình sau khi thực hiện cú đánh thứ 2 ở hố 13 vòng chung kết The Barclays trên sân Liberty National Golf Club, ngày 25/8/2013. Chấn thương này đã đánh dấu một thời kỳ rất đen tối trong sự nghiệp của Tiger Woods khi anh bật ra khỏi top 1000 thế giới cùng một loạt các cuộc phẫu thuật lưng và những rắc rối đời tư.

TigerInjury13

Tiger Woods với chấn thương ở Liberty National Golf Club, ngày 25/8/2013. (Getty Images)

Chỉ vài giờ trước khi bước vào vòng 2 giải The Northern Trust 2019. Tiger Woods đã thông báo với ban tổ chức PGA TOUR xin rút lui khỏi giải vì chấn thương tái phát. Một lần nữa sự việc lại diễn ra trên Liberty National.

“Tôi đã gặp vấn đề về căng cứng cơ dẫn đến việc vận động khá đau. Tôi đã có thực hiện bài vật lý trị liệu vào sáng sớm trước vòng đấu này nhưng mọi thứ không cải thiện. Rất đáng tiếc khi phải xin rút lui khỏi giải đấu. Cảm ơn người hâm mộ đã luôn ủng hộ tôi và hi vọng tôi có thể sớm quay trở lại" - Tiger Woods nói trong bản thông báo.

Tiger Woods được xếp cùng nhóm thi đấu với Scott Piercy và J.T. Poston. Woods có vòng mờ màn Northern Trust khá tệ với 75 gậy (+4), khiến anh bị bỏ cách biệt so với golfer dẫn đầu lúc đó tới 13 gậy. Một vị trí cuối cùng trên BXH và nguy cơ không thể qua cắt.

TigerInjury19

Tiger Woods tiếp tục có kỷ niệm đáng quên ở Liberty National Golf Club, New Jersey (Getty Images)

Nhà vô địch The Masters 2019 cho biết anh có thể tham dự BMW Championship vào tuần tới, sự kiện thứ 2 trong 3 loạt giải playoff của FedExCup.

Việc rút khỏi Liberty National khiến Tiger Woods bật ra khỏi nhóm 30 golfer có số điểm FedEx dẫn đầu. Điều kiện để một golfer có thể dành suất tham dự trận chung kết playoff Tour Championship ở Atlanta 2 tuần nữa. Hiện tại Tiger Woods chính là golfer vô địch giải đấu.

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi