Thứ 3, 16 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là về cách bạn chấp nhận, phản ứng và ghi điểm từ những cú đánh bóng trượt hơn là về việc tìm đến những cú đánh hoàn hảo.” – Dr. Bob Rotella

Tin tức

1,5 tỷ đồng tiền thưởng cho giải golf chuyên nghiệp Lexus Challenge 2019

1,5 tỷ đồng tiền thưởng cho giải golf chuyên nghiệp Lexus Challenge 2019

Sáng ngày 8/8, tại khách sạn Metropole Hà Nội đã diễn ra buổi công bố giải đấu chuyên nghiệp Lexus Challenge 2019. Giải đấu sẽ được tổ chức ở sân golf  Laguna Lăng Cô, Huế với tổng giá trị tiền thưởng khủng lên tới 1,5 tỷ VND. Giải đấu sẽ có 4 vòng chính thức từ ngày 15-19/9.

Lexus19a1

Tổng giám đốc Công ty Toyota Việt Nam, đại diện Lexus Việt Nam ông Toru Kinoshita công bố giải đấu Lexus Challenge 2019

Cộng đồng golfer Việt đã biết đến giải đấu Lexus Cup thường niên cho các golfer nghiệp dư. Đây là lần đầu tiên Lexus tổ chức giải đấu dành riêng cho các golfer chuyên nghiệp với giá trị tiền thưởng lớn nhất từ trước đến nay. Việc Lexus quyết định tài trợ giải với mong muốn góp phần ủng hộ vào phong trào golf đỉnh cao Việt Nam nói riêng cũng như nền thể thao nói chung. Chính sự táo bạo vượt qua mọi thử thách, sẵn sàng phá vỡ mọi giới hạn của các tay golf chuyên nghiệp cũng chính là giá trị mà Lexus hướng tới. Lexus luôn chú trọng vào sự tỉ mỉ đến từng chi tiết, sự chuẩn xác đến tuyệt đối nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Được tổ chức tại sân golf Laguna Lăng Cô, Huế - một trong những sân golf hàng đầu Việt Nam với đẳng cấp quốc tế. Đây là nơi đã diễn ra rất nhiều sự kiện lớn trong đó có Faldo Series của huyền thoại Nick Faldo và các giải đấu cấp quốc gia. Giải đấu sẽ được tổ chức cho các golfer chuyên nghiệp Việt và golfer nước ngoài đang sinh sống và làm việc hợp pháp ở Việt Nam. Các golfer nghiệp dư đăng ký giải yêu cầu phải có handicap Index chính thức từ 7.0 trở xuống. Nhát cắt của giải dự kiến sẽ là 50 người và nhà vô địch sẽ mang về khoản tiền thưởng gần 300 triệu đồng.

Với những giá trị đóng góp tích cực mà Lexus mang đến, giải đấu Lexus Challenge 2019 được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều màn thi đấu đỉnh cao, so tài hấp dẫn không chỉ cho golfer tham dự mà còn đông đảo người yêu golf Việt.

Thông tin giải Lexus Challenge 2019:

Thời gian: 15/09 – 19/09/2019

Địa điểm: Sân Golf Laguna Lăng Cô - Thôn Cù Dù, Xã Lộc Vĩnh, Huyện Phú Lộc, Tỉnh Thừa
Thiên Huế

Đơn vị tổ chức: Công ty CP Nghiêm Thái Châu

Nhà tài trợ chính: Lexus Việt Nam

Tổng giá trị tiền thưởng: 1,5 tỷ đồng

Ghi chú: Đặc biệt, để bảo vệ môi trường, trong giải đấu BTC cam kết không sử dụng nhựa dùng một lần.

Thông tin về Lexus:

"Chúng tôi không đơn thuần tạo nên những Phương tiện vận chuyển, chúng tôi đánh thức mọi giác quan của khách hàng trong cả hành trình trải nghiệm thương hiệu” – Akio Toyoda – Tổng giám đốc thương hiệu Lexus

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1989, Lexus đã tái định nghĩa những mong đợi của khách hàng về trải nghiệm xe hơi hạng sang đích thực. Bằng sự sáng tạo không ngừng, sự táo bạo và tiên phong trong công nghệ để lan tỏa niềm hứng khởi và truyền cám hứng thay đổi thế giới, Hiện, sau 30 năm, Lexus đã được giới thiệu trên 90 quốc gia/vùng lãnh thổ với 800 đại lý trên toàn cầu. Với sự táo bạo trong thiết kế, tiên phong trong công nghệ hướng tới niềm hứng khởi trong vận hành, cùng việc kế thừa tinh hoa văn hóa Nhật Bản và sự trau chuốt trong từng chi tiết bởi các bậc thầy thủ công Takumi, Lexus đã thực sự chuyển mình để trở thành một thương hiệu phong cách sống hạng sang, đem lại những trải nghiệm tuyêt vời đến từng khách hàng.Tiếp nối giá trị đó,sau 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Lexus cũng không ngừng đam mê dẫn đầu trên hành trình tạo lập chất lượng đỉnh cao trong sản phẩm, dịch vụ và những trải nghiệm đẳng cấp, kết nối cảm xúc. Lexus Việt Nam đã có 02 đại lý chính hãng bao gồm Lexus Thăng Long (Hà Nội) và Lexus

Trung tâm Sài Gòn (Thành phố HCM). Với sản phẩm và dịch vụ sang trọng đẳng cấp cùng tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng, Lexus đã nhận được sự ủng hộ và đồng hành của gần 6000 khách hàng tại Việt Nam.

Để có thêm thông tin về Lexus Việt Nam và các sản phẩm, dịch vụ Lexus, xin truy cập: www.lexus.com.vn

GolfEDIT.com

 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi