Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Tin tức

Nhận passport giờ chót, Trương Chí Quân lần đầu góp mặt tại FLC Vietnam Masters presented by Porsche

Nhận passport giờ chót, Trương Chí Quân lần đầu góp mặt tại FLC Vietnam Masters presented by Porsche

Sự nổi lên của các golfer trẻ nghiệp dư như Đặng Quang Anh, Nguyễn Bảo Long hay Trần Lam gần đây như một tín hiệu tích cực cho golf Việt. Rất nhiều golfer trẻ khác đang mỗi một ngày lớn lên để tiếp nối các thế hệ đàn anh đi trước. Sự góp mặt của Trương Chí Quân - tay golf đã có bề dày thành tích ở các giải nghiệp dư trong nước tại FLC Vietnam Masters presented by Porsche 2019 thực sự được chờ đón. 

Kết quả hình ảnh cho Trương Chí Quân golf

Trương Chí Quân đăng ký tham dự gần 1 tháng nhưng vẫn chưa thực sự chắc chắn trước thềm giải đấu khoảng 4 ngày. Lý do được Quân chia sẻ là đang chờ xin visa ở Mỹ nên chưa nhận lại passport. Nếu không có kịp hộ chiếu vào thứ Bảy ngày 27/7 vừa qua thì tay golf 21 tuổi này sẽ lỡ hẹn với FLC Vietnam Masters 2019. Rất tuyệt vời khi mọi sự việc đều tốt đẹp, Trương Chí Quân đã bay từ Mỹ và về đến Sài Gòn ngày 29/7 để có mặt trong buổi tập trước ngày khởi tranh. Chí Quân tham dự với tư cách là tay golf nghiệp dư và đang xếp hạng 1985 thế giới. 

Trong năm nay, Trương Chí Quân đã có kỷ lục số điểm cho riêng mình khi đánh 63 gậy (-8) ở sân Strawberry Farm. Golfer sinh năm 1998 kết thúc 9 đường đầu với 1 eagle, 3 birdie, dính 1 bogey đáng tiếc ở hố 8 par4 ngắn có index 15. Ở nửa vòng sau đánh bogey-free khi Quân có thêm 4 birdie nữa, trong đó là 3 birdie liên tiếp ở các hố 15-16-17 để có vòng đấu để đời với số điểm -8 (63 gậy). 

Với sự hiện diện của golfer nghiệp dư số 1 Việt Nam, giải đấu FLC Vietnam Masters presented by Porsche 2019 càng trở nên hấp dẫn và uy tín hơn bao giờ hết. Chí Quân là một đại diện nghiệp dư xuất sắc không chỉ ở hiện tại mà còn là người truyền cảm hứng cho thế hệ tương lai. Có lẽ rất nhiều golfer trẻ nghiệp dư, cũng như các tay golf chuyên nghiệp mong muốn được thi đấu cùng tài năng này. 

Thông tin về Trương Chí Quân:

- Tên tiếng Anh: Anthony Truong

- Năm sinh: 1998

- Chiều cao, cân nặng: 180cm, 75 kg

- Thành tích: Vô địch giải nghiệp dư Việt Nam 2014, 2015, 2016, Á Quân 2018. Vô địch nghiệp dư đối kháng 2017. Về thứ 3 tại Faldo Series Vietnam Championship 2017. Vô địch AJGA Junior, Mỹ 2014. 

- Vòng đấu tốt nhất: 63 gậy (-8) trên sân Strawberry Farm. Trước đó là 65 gậy (-7) tại giải AJGA Junior, Mỹ 2014

- Số lần dự SEA Games: 3.

- Golfer Việt Nam đầu tiên vượt qua vòng Cắt loại ở giải vô địch nghiệp dư châu Á-TBD

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi