Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Tin tức

Vòng 2 VCPG Tour Đà Lạt: Quang Anh và Hữu Giang đồng dẫn đầu, Duy Nhất rơi về vị trí thứ 6

Vòng 2 VCPG Tour Đà Lạt: Quang Anh và Hữu Giang đồng dẫn đầu, Duy Nhất rơi về vị trí thứ 6

Nhưng vị trí này đã phải chia sẻ cho một cái tên quen thuộc của làng golf chuyên nghiệp Việt là Lê Hữu Giang. Nhà vô địch VPG TOUR Long Biên 2018 đánh +3 điểm, 75 gậy để có cùng tổng số điểm +8 với Đặng Quang Anh. Lê Hữu Giang có 2 birdie và 5 bogey trong ngày. Đáng chú ý là anh đã hạn chế được nhiều lỗi để có 9 đường sau tốt hơn so với ngày thi đấu hôm qua tới 4 gậy. 

VCPGDalat19R2ldb

Đặng Quang Anh không ghi được 1 birdie nào sau nửa vòng 2 và về 39 gậy. Birdie đường 10 tưởng chừng giúp golfer trẻ này lấy lại tinh thần nhưng Quang Anh mắc thêm 2 bogey nữa ở hố 11,13. Có thêm birdie thứ 2 hố 14 nhưng lại dính double bogey ngay sau đó. Kết thúc với số gậy 77 - Đặng Quang Anh để mất lợi thế dẫn đầu solo tại giải. 

Nguyễn Gia Quân đứng thứ 3 với nhiều hơn 1 gậy sau hai ngày đánh 76-77 gậy. Golfer Việt kiều Varuth Nguyễn và Nguyễn Đình Châu đứng đồng hạng 4(+10).

Ứng cử viên cho chức vô địch giải là Trần Lê Duy Nhất rơi về vị trí thứ 6 khi có tổng +11 gậy. Anh ghi được 4 birdie ở vòng 2 nhưng mắc 3 double bogey và 5 bogey. Golfer từng tham dự nhiều giải đấu của Asian Tour vẫn chưa thể lấy lại phong độ tốt nhất vốn có. Một phần là anh đã lâu không tham dự nhiều giải đấu lớn. Riêng tại VPG TOUR, thì lần gần nhất anh góp mặt là ở VPG TOUR - Heron Lake Championship vào tháng 1 năm nay. Trần Lê Duy Nhất có vị trí Á quân giải đấu. 

Golfer nghiệp dư trẻ khác là Nguyễn Bảo Long xếp đồng hạng 7(+14) cùng Nguyễn Hữu Quyết. Nhà vô địch VPG TOUR Đà Lạt 2018 Nguyễn Văn Bằng giữ nguyên vị trí T9 sau ngày đấu đánh 79 gậy. Anh có cùng điểm tổng +16 với Trần Lam - tay golf nghiệp dư đến từ thành phố HCM.

Giải VCPG TOUR Đà Lạt Championship diễn ra trong 3 ngày 14-16/6 với tổng thưởng 300 triệu. Các golfer nghiệp dư thi đấu sẽ không được nhận tiền thưởng theo quy định của R&A. Giải đấu này cũng lần đầu tiên không áp dụng nhát cắt và chỉ cho golfer người Việt tham dự. 

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi