Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Tin tức

Vòng 1 the Memorial: Tiger Woods (-2), Jordan Spieth mở màn 66 gậy

Vòng 1 the Memorial: Tiger Woods (-2), Jordan Spieth mở màn 66 gậy

Điểm bogey duy nhất ở đường 8 khiến cho Spieth không thể có kết quả đồng chia sẻ ngôi đầu (-7) cùng với Ryan Moore - người có vòng đấu bogey free (65 gậy). Jordan Spieth có được 5 birdie và 1 eagle đường 5 để hoàn thành ngày mở màn giải ở vị trí solo thứ 2. Có lẽ golfer sinh năm 1993 đang dần tìm lại cú gạt bóng thương hiệu của mình. 

memorial19R1

Jordan Spieth đang khát danh hiệu bởi lần gần nhất anh đăng quang là tại The Open 2017 (Ảnh: Getty Images)

Xếp đồng hạng 3 gồm 5 golfer có cùng số điểm -5 trong đó phải kể đến Anirban Lahiri người Ấn Độ, Marc Leishman người Úc và Martin Kaymer người Đức.

Mọi ánh mắt luôn được đổ về Tiger Woods khi anh trở lại tham dự giải đấu anh từng có 5 lần đăng quang này. Siêu hổ ghi được 4 birdie và mắc 2 bogey để về 70 gậy (-2), đứng T23. Tiger chia sẻ sau vòng đấu: "Tôi đã có nhiều cơ hội để ghi được điểm số tốt hơn nhưng bỏ lỡ. Nhưng dù sao đây cũng là vòng đấu tôi cảm thấy tạm hài lòng". Tỉger Woods đang kém người dẫn đầu tới 5 gậy, và cần nỗ lực ở vòng đấu thứ 2. Tiger đến với the Memorial sau khi không thể vượt cắt ở giải PGA Championship. Vì vậy sự quyết tâm sẽ được Tiger thể hiện ở vòng đấu tiếp. Xếp đồng hạng T23 với Tiger có Phil Mickelson, người sử dụng tới 2 gậy Driver ở vòng đấu này. 

memorial19R1Tiger

Tiger Woods có sự khởi đầu tương đối tốt tại The Memorial Tournament 2019 (Ảnh: Getty Images)

Điểm số -2 mà Tiger có được lại là tốt nhất trong nhóm anh thi đấu cùng gồm đương kim vô địch giải Bryson DeChambeau và Justin Rose. DeChambeau đánh vượt chuẩn 2 gậy xếp T78 trong khi đó golfer người Anh Justin Rose về 75 gậy (+3), đồng hạng với Rory McIlroy. 

Diễn biến chính ở vòng 1 the Memorial Tournament:

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi