Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Càng tập luyện thì tôi càng thấy mình nhận nhiều may mắn” - Gary Player

Tin tức

Tiger Woods bị đòi bồi thường 15 ngàn đô vì nhân viên tử vong do lái xe say xỉn

Tiger Woods bị đòi bồi thường 15 ngàn đô vì nhân viên tử vong do lái xe say xỉn

Theo đó, Tiger Woods đã bị đổ tội vì gây ra cái chết gián tiếp cho Nicholas Immesberger, một nhân viên của nhà hàng The Woods Jupiter. Theo đó nhân viên 24 tuổi này đã uống nhiều rượu tại nhà hàng trước khi điều khiển xe gây tan nạn và tử vong vào ngày 10/12/2018. Cảnh sát cho biết nồng độ cồn trong máu của anh chàng xấu số này vượt gấp 3 lần mức cho phép.

Cha mẹ của Nicholas cho rằng, sự việc trên phải có trách nhiệm của người sở hữu là Tiger Woods và quản lý nhà hàng, tức bạn gái Erica Herman. Đơn kiện chỉ ra rằng, Nicholas Immesberger đã phải phục vụ quá 4 tiếng đồng hồ tại nhà hàng Jupiter trước khi gặp nạn. Quản lý nhà hàng biết anh ấy sử dụng rượu đã không khuyên ngăn để xảy ra tai nạn thương tâm. Bản thân Nicholas Immesberger là một người nghiện rượu và thường xuyên lạm dụng nó. 

Tigerlawsuit

Chia sẻ trong buổi họp báo giải PGA Championship về sự việc trên, Tiger Woods nói: "Chúng tôi lấy làm tiếc về việc Nick qua đời. Thật là một buổi tối tồi tệ. Chúng tôi cảm thấy rất buồn về những gì gia đình anh ấy phải chịu đựng".

Theo đơn kiện, thì bố mẹ của Nicholas Immesberger là Katherine Belowsky và Scott Duchene, đang yêu cầu khoản bồi thường 15 ngàn đô cho sự việc này. 

Khi các phóng viên muốn hỏi kỹ về đơn kiện này, đại diện của Tiger Woods từ chối và không bình luận gì thêm.

Hiện tại Tiger Woods đang chuẩn bị tiến tới giải major thứ 2 trong năm PGA Championship tuần này trên sân Bethpage Black, Farmingdale, N.Y. Đây là giải đấu tiếp theo anh tham dự sau chức vô địch The Masters 2019 vào tháng Tư vừa qua.

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi