Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cú đánh quan trọng nhất là cú đánh kế tiếp” - Ben Hogan

Tin tức

Hãng Discovery mua lại GolfDigest với giá 35 triệu đô la Mỹ

Hãng Discovery mua lại GolfDigest với giá 35 triệu đô la Mỹ

Vào thứ Hai ngày 13/5, hãng truyền hình nổi tiếng Discovery đã hoàn tất thương vụ mua lại GolfDigest từ công ty truyền thông 110 năm tuổi Condé Nast. Disovery Inc quá nổi tiếng với kênh thám hiểm Discovery, HGTV và Foodnetwork và nay tiếp quản lại GolfDigest nhằm tăng sức mạnh cho Discovery’s GOLFTV - công ty chuyên cung cấp dịch vụ livestream, xây dựng video theo yêu cầu. Như vậy GolfDigest sẽ tiếp cận được đông đảo golfer hơn theo nhiều cách khác nhau, sâu rộng hơn so với trước. Theo Newyork Time thì giá trị thương vụ này vào khoảng 35 triệu đô la. Nhưng một số nguồn thông tin khác thì tổng tiền vào khoảng 30 triệu đô. Các điều khoản và phụ lục hợp đồng không được công bố.

DigestDiscover

“Golf Digest là một thương hiệu toàn cầu và được yêu mến bởi đông đảo độc giả, golfer chuyên nghiệp và hay các chuyên gia. GolfDigest là sự lựa chọn phù hợp nhất với Discovery và sẽ tạo nên kênh truyền thông dẫn đầu thế giới" - Phát biểu của chủ tịch - CEO Discovery David Zaslav. 

GolfDigest được Conde Nast mua năm 2001 với mục tiêu hướng tới phát triển văn hóa và phong cách golf. Nhưng với việc Discovery tiếp quản sẽ đưa GolfDigest vươn lên một tầm cao mới khi mục tiêu tập trung vào công nghệ số cho truyền thông Golf. GolfTV hiện tại đã có bản quyền không chỉ PGA TOUR mà còn có European Tour, the Ladies European Tour và Masters. Bên cạnh đó hãng cũng có một số nội dung chuyên biệt với Tiger Woods và Francesco Molinari. GolfDigest cũng là đối tác với Tiger Woods hơn 1 thập kỷ qua và khi Discovery tiếp quản lại thì sự kết hợp này lại càng mạnh mẽ hơn. 

Thương vụ này được đánh giá là có lợi rất nhiều cho GolfDigest bởi họ có sẽ gia tăng mạnh mẽ việc phát triển nội dung đến golfer với nhiều cách hơn, mở rộng đến 220 thị trường và vùng lãnh thổ trên thế giới. 

GolfEDIT.com

 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi