Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Tin tức

Sao truyền thuyết Jumong và hàng loạt người nổi tiếng tham dự giải golf từ thiện, giao lưu Việt - Hàn 2019

Sao truyền thuyết Jumong và hàng loạt người nổi tiếng tham dự giải golf từ thiện, giao lưu Việt - Hàn 2019

Theo đó ngày đầu tiên được tổ chức tại Sân golf Tân Sơn Nhất, mở rộng cho 144 golfer tham gia (bao gồm 21 nghệ sỹ Việt Nam và Hàn Quốc) tại TP.HCM. Ngày thi đấu thứ hai tại Sân golf Vinpearl Phú Quốc, chỉ dành riêng giao lưu cho các nghệ sỹ hai nước. 

Điểm đặc biệt của giải đấu này là sự tham gia của 2 đội chơi, đại diện cho hai quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc. Họ là những diễn viên, ca sĩ, những nhà hoạt động kinh doanh đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng có chung niềm đam mê golf. Đội nghệ sỹ Hàn Quốc tham gia giải đấu có sự góp mặt của 9 thành viên là những gương mặt xuất hiện trong các vai diễn truyền hình – điện ảnh nổi tiếng như: diễn viên phim truyền thuyết Jumong Kang Eun Tak, Cô Dâu Vàng Lee Young Ah, diễn viên Hong Soo Ah trong loạt phim điện ảnh nổi tiếng khắp châu Á Vợ tôi là gangster, tài tử Shim Ji Ho trong School 2 phát sóng trên đài KBS, chàng diễn viên/ người mẫu điển trai Lee Geon cùng với các diễn viên Lyu Jehee, Kang SoYeon, Kim SaRah và siêu mẫu Ha Yeon Hwa.

Lee Young Ah

Người đẹp ''Vua Bánh Mì" Lee Young Ah hẹn hò Kang Eun Tak từ cuối năm 2018 (Ảnh: Pose)

Giao lưu với đội Hàn Quốc là 12 thành viên đến từ đội Việt Nam. Họ là những khách mời nổi tiếng trong làng giải trí và thể thao, bao gồm: diễn viên Chi Bảo, người mẫu/ diễn viên Bình Minh, nam ca sỹ Tuấn Hưng, hai người mẫu hàng đầu Việt Nam Thúy Hằng - Thúy Hạnh, hai đại diện cho thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam là Hồng Sơn - Công Vinh. Bên cạnh đó, còn có nhạc sỹ/Nhà sản xuất âm nhạc Minh Khang, đạo diễn Khải Anh, nhà thiết kế thời trang Kelly Bùi, Á hậu golf Hải Anh và cùng với 2 golfer chuyên nghiệp là Nguyễn Thái Dương Ngô Bảo Nghi.

GiaoluuVH

Đây không chỉ là sân chơi giúp các golfer giao lưu và học hỏi, tăng cường sức khỏe, mở rộng quan hệ, mà còn chung tay thực hiện các hoạt động nhân đạo hướng đến mục tiêu từ thiện xã hội, thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng.  

Giải đấu sẽ áp dụng luật R&A, luật địa phương và luật riêng của ban tổ chức chương trình với thể thức thi đấu gậy dựa trên điểm chấp đã được xác định của các golfer. Người chơi không có điểm chấp được xác định sẽ được tính điểm theo hệ thống Callaway. Cơ cấu giải thưởng của giải khá đa dạng, bao gồm giải Best Gross, các giải nhất nhì ba các Bảng A, B, C, D (bảng nữ) và giải kĩ thuật (Nearest to the pin và Longest drive). Trong đó, hole-in-one vẫn là giải thưởng đặc sắc thu hút mọi gôn thủ nỗ lực hết mình.

Trong khuôn khổ chương trình còn tổ chức buổi đấu giá tặng phẩm, tất cả số tiền thu được sẽ ủng hộ vào quỹ từ thiện Hope for Children. Đây là tổ chức được bảo trợ bởi Trung tâm Truyền thông hợp tác Quốc tế & Đào tạo Golf trực thuộc Liên hiệp Các hội UNESCO Việt Nam. Từ khi thành lập vào tháng 04/2012 đến nay, quỹ Hope for Children luôn hoạt động theo tôn chỉ là giúp đỡ trẻ em gặp khó khăn, các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo đang cần sự trợ giúp, khuyến khích các em học sinh nghèo nỗ lực trong học tập.

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi