Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Chẳng ai nhớ người về nhì cả.” – Jack Nicklaus

Tin tức

Thảo luận về Ryder Cup ở nghị viện châu Âu

Thảo luận về Ryder Cup ở nghị viện châu Âu

Ủy viên châu Âu, Androulla Vassiliou, hoan nghênh sự kiện sắp tới Ryder Cup (ảnh của EPP Group)

Ryder Cup đã được bàn bạc tại Nghị Viện Châu Âu ở Brussels vào ngày 30 tháng Ba trong  cuộc điều trần quốc hội về các vấn đề chính của Ủy ban thể thao châu Âu.

Giải đã được trình lên Ủy viên châu Âu về thể thao - bà Androulla Vassiliou, như là một tấm gương sáng của thể thao châu Âu, với The Ryder Cup là  sự kiện thể thao duy nhất mà ở đó châu Âu chơi như một đội.

Đại diện từ một loạt các môn thể thao đã trình bày và thảo luận ba chủ đề thể thao chính tại buổi điều trần quốc hội, được chủ trì bởi ông Santiago Fisas Axylá, MEP, cựu Bộ trưởng Thể thao Tây Ban Nha và là báo cáo viên của Nghị viện về các vấn đề thể thao.

Thứ nhất, cuộc thảo luận về các khía cạnh xã hội của thể thao nhắm tới việc phát triển cơ sở của thể thao và nêu bật những cách thành công mà trong đó môn thể thao tốt nhất có thể được đưa vào chương trình giảng dạy bậc trung học.

Sau đó là một cuộc tranh luận về cách tốt nhất để phát triển và quản lý sự nghiệp thể thao, bao gồm cả  sự chứng nhận cho các vận động viên ưu tú từ Thế vận hội và bóng đá.

Vấn đề cuối cùng là xem xét những vấn đề bức xúc nhất trong quản trị thể thao chuyên nghiệp, bao gồm cả các chính sách chống doping, bảo vệ sở hữu trí tuệ và mối quan hệ với các ngành ngành công nghiệp đầu cơ, bao gồm cả sự đóng góp của cả UEFA và FIFA.

Các thảo luận về Ryder Cup bế mạc với một bài thuyết trình bằng video về cách làm việc theo nhóm của châu Âu trong chiến thắng của họ tại Ryder Cup 2010 tại Celtic Manor Resort ở xứ Wales.

(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi